laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình led ngoài trời là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn nghĩ thế nào về những chiếc bảng hiệu quảng cáo ngoài trời truyền thống. Đây thực sự là sản phẩm tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh tốt màu sắc đa dạng. Tuy nhiên chúng cũng xuất hiện những đặc điểm đề liên quan quan đó là màu sắc và tuổi thọ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm mà chúng ta có thể kể đến màn hình led.

    Lắp đặt màn hình led trong nhà

    Lắp đặt màn hình led ngoài trời

    Tổng quan màn hình led

    Hệ thống lưới LED ngoài trời giúp nâng cao sự trải nghiệm cho người sử dụng. Chúng đã trở thành một giải pháp biển hiệu phổ biến cho mặt tiền tòa nhà ngoài trời, đèn LED âm trần, nhà hàng, câu lạc bộ đêm, các sự kiện quy mô lớn, triển lãm thương mại, buổi hòa nhạc, v.v. nhờ các tính năng nhẹ và dễ cài đặt của nó. Nó cho phép thương hiệu của bạn trở thành người chiến thắng hoàn toàn với sự trợ giúp của một bảng màu rực rỡ đầy đồ họa, văn bản và hình ảnh động video. Thu hút sự chú ý của khách truy cập mà nếu không thì một nhiệm vụ cực kỳ nặng nề sẽ trở thành một nhiệm vụ tương đối dễ dàng hơn.

    Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, khả năng thích ứng linh hoạt và phạm vi chiếu sáng rộng - tất cả những đặc điểm này của lưới LED ngoài trời đã mở ra những đấu trường mới cho các kiến trúc sư và nhà trang trí. Với sự ra đời của kiến trúc hiện đại, mặt bằng hiện nay được cấu trúc khác nhau. Tuy nhiên, các bảng đèn LED đang ở đây để giải cứu vì khả năng thích ứng với hình dạng của các cấu trúc hiện đại này. Bắt giữ ngay cả trong ánh sáng ban ngày và dễ dàng di chuyển, lưới có thể được sử dụng để trưng bày các vật trưng bày khác nhau vào các thời điểm khác nhau.

    Những đặc điểm

    Được thiết kế khác biệt với khái niệm lắp ráp đơn giản

    Dễ cài đặt và không yêu cầu bất kỳ loại hỗ trợ bổ sung nào để cài đặt

    Có độ sáng trong khoảng 1000-6000 nit (cd / m²)

    Nhẹ, bền và trong suốt, do đó mang lại nhiều lợi ích

    Đảm bảo hoạt động không gặp sự cố, nhờ khả năng chống và độ bền của chúng.

    Dễ bảo trì

    Màn hình led ngoài trời sẽ đem đến cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng như P3, p4, P5, P6,… Với khoảng cách và độ phân giải của màn hình led có sự khác nhau trên mỗi dòng sản phẩm. Màn hình led ngoài trời được chia thành 2 loại đó là SMD và DIP. Trong đó màn hình led SMD có độ phân giải cao, đồng đều về màu sắc và hình ảnh. Trong đó DIP là có độ bền cao, màu sắc đa dạng.
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!