laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình led p5 có thật sự tốt?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 21/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết thế giới công nghệ led đang rất phát triển hiện nay? Việc sử dụng màn hình led p5 vào trong các chương trình sự kiện hay ở các biển quảng cáo đem đến sự thu hút đặc biệt đối với người dân đi qua đường và truyền tải được những ý nghĩa thông điệp mà bạn cần đến với tất cả mọi người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến với bạn dòng sản phẩm led cao cấp p5 đem cả thế giới vào trong tầm nhìn của bạn.

    Màn hình led p5 cao cấp của Cailiang
    Led p5 được biết đến là một trong những công nghệ đèn led cao cấp hiện nay được sử dụng tại những chốn đông người nhằm thu hút mọi ánh nhìn về nó.

    Phân loại màn hình led
    Hiện nay trên thi trường, màn hình led được chia làm 2 loại: màn hình quảng cáo và màn hình ngoài trời.

    Màn hình led quảng cáo

    [​IMG]

    Màn hình led p5 trong nhà

    Màn hình led quảng cáo( màn hình indoor) là loại màn hình được lắp đặt và sử dụng trong nhà, không có khả năng chống nước cao và là loại màn hình có độ phân giải cao, màu sắc sáng dịu không gây nhức mắt cho người nhìn.

    Đối với màn hình led p5 full color indoor, bạn sẽ nhận thấy được rằng chúng là những loại màn hình được thiết kế riêng trong không gian có sự giới hạn, độ chống chói cao khi mắt người nhìn vào không bị sáng quá và cho ra những thông tin, hình ảnh rõ nét nhất khi lại gần. Trải nghiệm công nghệ led p5 bạn sẽ nhận thấy thế giới quảng cáo như đang ở ngay trước mặt của chúng ta, chân thực và sống động đến lạ thường.

    Màn hình led outdoor

    [​IMG]

    Màn hình led ngoài trời p5

    Màn hình led outdoor hay còn được gọi là màn hình led ngoài trời với tính năng siêu sáng và chống lại được các tác nhân môi trường mang đến cho bạn những thông tin tuyệt vời nhất.

    Sử dụng công nghệ Diode phát quang cùng với khả năng chống nước IP 65, sản phẩm màn hình led p5 ngoài trời thực sự là đỉnh cao của thế giới công nghệ bóng led.

    Màn hình led p5 chính hãng được nhập khẩu từ Trung Quốc là loại màn hình siêu sáng, ngay cả khi được lắp đặt ngoài trời khi có ánh nắng chiếu vào bạn vẫn có thể nhìn thấy chúng một cách rõ nét chân thực ngay cả khi ở khoảng cách xa so với màn hình.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
    Màn hình hiển thị màu led được sử dụng công nghệ bóng đèn led phát quang với những ưu điểm nổi trội về độ sáng mang đến cho người dùng những sự trải nghiệm mới mẻ nhất.

    Với tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên đến 1 triệu giờ, mỗi điểm ảnh là các module led có khoảng cách và độ sáng khác nhau đảm bảo được tầm nhìn tối đa nhất. Góc nhìn của màn hình led cao cấp thường rất cao và rất xa.

    [​IMG]

    Những ưu điểm nổi bật của màn hình led p5

    Việc sử dụng màn hình led p5 vào trong các hoạt động xúc tiến quảng cáo, chương trình dịch vụ của các doanh nghiệp đem lại một hiệu quả cao trong quá trình truyền tải thông tin đến với khách hàng.

    Led rất thân thiện với môi trường, chúng không có khả năng tạo ra những chất độc đến với người sử dụng vì thế được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

    Bạn vẫn còn đắn đo và băn khoăn đến chất lượng của sản phẩm? Đừng ngần ngại khi đến với Led Sao VIệt.

    Thông tin chi tiết:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: https://ledsaoviet.vn/

    Địachỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    SĐT: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bộ chuyển đổi tín hiệu Hirschmann chính hãng 26/9/23
Máy Móc Công Nghiệp Một Hệ thống màn hình chuông cửa gồm có những gì? 28/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Cách thức hoạt động của một hệ thống màn hình chuông cửa như thế nào? 25/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Cung cấp máy đo độ nhớt lưu biến màn hình cảm ứng 22/4/21
Máy Móc Công Nghiệp Dịch vụ thi công màn hình led sân khấu hàng đầu 5/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!