laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình led quảng cáo trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 5/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm màn hình led truyền thống đã dần được thay thế bởi những chiếc màn hình led. Những sản phẩm biển quảng cáo truyền thống ngày càng trở lên kém hiệu quả hơn từ độ bền sản phẩm, hiệu quả sử dụng và sự linh động. Cấu trúc này tương trợ tối đa bốn vùng màn hình lớn sẵn sàng cho PR của quý khách trong bọc vinyl hoặc nhựa pvc dẻo hoặc sở hữu màn hình điện tử màu RGB rất nhiều. Được lập trình thoải mái tại văn phòng của bạn (hoặc của chúng tôi) duyệt y trục đường dây điện thoại DSL, người đăng ký của bạn với thể giữ cho quảng cáo của họ luôn tươi mới và năng động có nhiều cập nhật ví như cần. Có kiến thức tuyệt vời về sản phẩm của chúng tôi, hãy cho chúng tôi cơ hội kiếm tiền trong khoảng việc kinh doanh của bạn.

    Chúng tôi cung ứng các biện pháp chất lượng, giá cả tốt cho phổ biến loại màn hình truyền bá ngoài trời (quảng cáo ngoài nhà) bao gồm màn hình bọc vinyl hoặc pvc dẻo hoặc màn hình biểu ngữ hoặc màn hình LED hoặc bảng hiệu công nghệ số hoặc màn hình tri-vision. Kết cấu sườn bảng lăng xê của chúng tôi được bề ngoài và xây dựng theo tiêu chuẩn công nghiệp, cho nên bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm trông đẹp và bền lâu hơn mà ít phải bảo trì hơn. Và mỗi cái đều đi kèm có phạm vi Bảo hành và vật liệu bậc nhất của chúng tôi.

    Ưu điểm

    một. Biển truyền bá sở hữu thể chịu được gió.

    2. Sơn sở hữu thể ngăn chặn sự mài mòn của gió và với thể duy trì nhiệt độ cao.

    3. Bề mặt chống gỉ và chống tia cực tím.

    4. Đảm bảo tuổi thọ sử dụng trong 10 năm

    5. Độ bền cao, chắc chắn và bền, khả năng chống động đất cao. Kiểu dáng dựa trên những nguyên tắc cơ học và những khái niệm thẩm mỹ, với thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau sở hữu các tính năng an toàn, chuẩn xác và quyến rũ.

    6. Cấu trúc cởi mở và sở hữu thể được lắp ráp và dỡ rời trong vài giờ

    7. Chất lượng cao. Cấu trúc khung web bằng thép và hệ thống ổn định tương trợ hợp tác. Mỗi thành phần được kết nối bằng một chốt ma sát sở hữu độ bền cao.

    8. Thời gian vun đắp ngắn, ngoại hình đẹp, phân phối cơ khí và lắp đặt tiện lợi.

    Biển PR hay pano là 1 mẫu biển hiệu lớn ngoài trời , được tìm thấy ở các nơi có lưu lượng người tương hỗ cao như thành thị, con đường xá, các con phố cao tốc. Biển quảng cáo hiển thị những truyền bá to nhằm vào người đi bộ và lái xe đi qua.

    Hiện nay trên thị trường màn hình led quảng cáo có 3 loại sản phẩm đó chính là màn hình led P6, P8, P10 đây là 3 dòng sản phẩm được sử dụng nhiều. Mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm riêng.

    Dòng sản phẩm P10: Kích thước màn hình lớn, không gian chiếu sáng tốt nhất từ 10-25m, cường độ ánh sáng lớn,../. Báo giá màn hình led P10

    Báo giá màn hình led P8: Kích thước sản phẩm lớn, không gian chiếu sáng rộng, thường được lắp bền trên các toàn nhà, biển quảng cáo ven đường,…

    Xem thêm: Báo giá màn hình led P8

    Màn hình led P6: Chất lượng hình ảnh tốt, cường độ sáng trung bình <5500 nit, kích thước sản phẩm vừa phải. Xem: Báo giá màn hình led P6

    truyền bá biển lăng xê là 1 thời trang lăng xê được bề ngoài để lôi kéo sự chú ý của người nào đó và tạo ấn tượng đáng nhớ rất nhanh chóng, làm cho người đọc nghĩ về quảng bá sau lúc họ đã được đẩy qua nó. Chúng phải với thể đọc được trong thời gian rất ngắn vì chúng thường đọc nhanh sở hữu tốc độ cao. Bởi thế, thường chỉ có một đôi từ, in lớn, và một bức tranh vui nhộn hoặc chụp màu tinh ranh .


    quảng bá biển lăng xê là 1 cách thức tuyệt vời để đề cập nhở người tiêu dùng về sản phẩm của bạn ngay trước lúc họ tới trọng tâm tìm mua. Đây thường là thời cơ rút cuộc bạn có để làm cho họ sắm sản phẩm của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!