laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình led trong suốt có thực sự trong suốt không?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 25/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta hiện nay còn không còn xa lạ với những sản phẩm như màn hình led quảng cáo, sân khấu giá rẻ, màn hình nhà hàng tiệc cưới,.. Tuy nhiên không phải ai cững biết đến những sản phẩm màn hình led trong suốt. Đây là dòng sản phẩm mới phát triển gần đây chúng được sử dụng nhiều trong

    Đèn LED trong suốt có thực sự trong suốt?

    Bất kỳ nhà quảng cáo nào cũng đã từng nghe đến công dụng thần kỳ của đèn LED trong suốt mang lại độ trong suốt cao. Có vẻ như sản phẩm này mang đến độ trong suốt hoàn hảo như một tấm kính có khả năng hiển thị hình ảnh. Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của nhiều người!

    Nhìn từ xa có thể thấy cấu tạo của một màn hình led trong suốt gồm nhiều thanh led, trên mỗi thanh led có nhiều hạt led khác nhau.

    Cấu tạo của màn hình led trong suốt được hiểu theo từng module khác nhau. Trên mỗi module có nhiều thanh led, trên mỗi thanh led có nhiều hạt led khác nhau. Số lượng hạt led trên mỗi thanh là khác nhau tùy thuộc vào độ phân giải của dòng sản phẩm tương ứng.

    Vì vậy chúng ta có thể hiểu là màn hình trong suốt là sản phẩm màn hình led không cản ánh sáng môi trường. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy không gian bên trong và từ bên ngoài vẫn có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Nếu nhìn từ khoảng cách hợp lý thì hầu như không thể nhìn thấy cấu tạo của led thanh và hạt led, mang lại hiệu quả trong suốt cao.

    Xem thêm: Màn hình led tại Hà Nội

    Sản phẩm đèn led trong suốt chỉ phù hợp với vách kính?

    Với ưu điểm nổi bật là độ trong suốt cao, điều mà hầu hết các loại màn hiện nay không làm được nên việc lắp đặt vách kính là thích hợp nhất. Chúng vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ do không cản tầm nhìn, vừa mang lại hiệu quả quảng bá cao.

    Vách kính không phải là nơi duy nhất lắp đặt màn hình led trong suốt mà sản phẩm này có ứng dụng rộng rãi tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Tuy nhiên, vách kính không phải là nơi duy nhất có thể sử dụng đèn led trong suốt. Với cấu hình modul, hệ thống dây dẫn được tích hợp trong mỗi tủ giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trọng lượng sản phẩm nhẹ hơn gấp 3 lần so với màn hình led thông thường nên có thể lắp ở nhiều dạng khác nhau: dạng treo hoặc dạng đứng.

    Điều này giúp màn hình led trong suốt phục vụ tốt cho lĩnh vực tổ chức sự kiện, tháo lắp nhanh chóng, hỗ trợ nhiều kiểu lắp đặt khác nhau. Đối với các hoạt động sự kiện, cần thực hiện trong thời gian ngắn nên ưu tiên tính năng tháo lắp nhanh hơn. Ngoài ra, các hoạt động sân khấu cũng có thể sử dụng màn hình trong suốt để mang lại nhiều hiệu ứng sáng tạo, độc đáo.

    Làm thế nào để nhận được báo giá màn hình led trong suốt nhanh nhất?

    Để được báo giá màn hình led trong suốt nhanh chóng cũng là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn.

    Thứ nhất, dòng sản phẩm khác nhau thì giá thành khác nhau

    Thứ hai, Giá thành phụ thuộc và linh kiện sử dụng

    Thứ ba, Môi trường hoạt động cũng ảnh hưởng nhiều đến giá thành sản phẩ

    Xem thêm báo giá màn hình led
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!