laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình ngoài trời có mức bảo vệ như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 9/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu sử dụng máy quảng cáo ngoài trời trong thời gian dài, cần phải trải qua các môi trường khắc nghiệt như gió, sương, tuyết, mưa nắng, đặc biệt là vào những ngày mưa, tức là phải kiểm tra xem máy quảng cáo ngoài trời có hiệu suất chống thấm nước tuyệt vời. Nó phải đạt cấp độ chống thấm nước IP65 để được coi là thực sự đạt tiêu chuẩn, ngoài các đặc điểm bảo vệ sau.

    1. Chống nhiễu điện từ: Việc môi trường ngoài trời không kiểm soát được nên chức năng chống nhiễu điện từ của máy quảng cáo ngoài trời là rất quan trọng. Chúng ta không thể biến đổi môi trường bên ngoài, nhưng chúng ta có thể sử dụng các phương pháp che chắn cho các bộ phận điện bên trong của thiết bị, nghĩa là, ngăn chặn hiệu quả sự nhiễu bên trong của tín hiệu bởi các thiết bị và dây cáp cũng có thể ngăn chặn sự nhiễu loạn của các sản phẩm LCD bằng điện từ bên ngoài.

    2. Chống sét và chống phản xạ: Để đạt được hiệu suất phát ngoài trời trong mọi thời tiết, các máy quảng cáo ngoài trời cũng phải có thiết kế điều khiển điện tử chống sét đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho thiết bị trong những ngày giông bão. Giao diện hiển thị có thể nhìn thấy rõ ràng trong môi trường ngoài trời và khả năng chống phản chiếu cũng là một yếu tố Để xem xét các khía cạnh quan trọng, cần sử dụng kính phủ đặc biệt để cải thiện góc nhìn trực quan và độ phân giải của hình ảnh và giảm độ phản chiếu của màn hình. http://blogtintuc247.com/2021/03/09/dac-tinh-bao-ve-may-quang-cao-ngoai-troi/

    3. Chống thấm nước và chống bụi: Nếu bạn muốn sử dụng nó ngoài trời, chống thấm nước và chống bụi là những thứ đầu tiên phải đối mặt. Mức độ bảo vệ của vỏ thiết bị phải chống thấm nước. Mức chống thấm nước chung đạt IP65, có thể hoạt động bình thường dưới trời mưa lớn; bụi bị giảm Hiệu quả sử dụng hàng hóa và là yếu tố quan trọng thúc đẩy quá trình lão hóa hàng hóa, máy quảng cáo ngoài trời phải có cấu trúc chống bụi được thiết kế đặc biệt và sản phẩm lọc chống bụi, cấp độ chống bụi đạt IP65.

    Ngoài màn hình lcd thì những sản phẩm led cũng có hệ thống bảo vệ vô cùng phong phú. Chúng có khả năng chống nước, chống bụi, thời gian hoạt động liên tục trong vòng 72 tiếng liên tục. Màn hình led quảng cáo

    4. Chống bạo loạn và chống trộm: Máy quảng cáo LCD ngoài trời thường được sử dụng ở những nơi công cộng ngoài trời. An toàn công cộng và an toàn của thiết bị đều là những vấn đề cần được quan tâm khi trưng bày ngoài trời. Các thiết bị trưng bày ngoài trời nói chung sẽ sử dụng kính dán cường lực đặc biệt, ngay cả khi kính bị hư hỏng, Nó chỉ có thể tạo ra các vết nứt nhỏ tương tự như mạng nhện và các mảnh vỡ được dính chặt vào lớp giữa, có thể tránh thương tích cá nhân hoặc thiệt hại tài sản gây ra kính rơi. Ngoài ra, đối mặt với vấn đề chống trộm cần tránh để lộ ốc vít, kết hợp ổ khóa có chức năng chống trộm và giá đỡ kết cấu vững chắc để giải quyết vấn đề chống trộm.

    5. Nhiệt độ không đổi thông minh: Máy quảng cáo ngoài trời sẽ có nhiệt từ ba khía cạnh chính như bức xạ mặt trời, đối lưu không khí và làm nóng linh kiện điện tử bên trong trong quá trình hoạt động. Theo sự chênh lệch nhiệt độ khu vực và vị trí đặt thiết bị, máy quảng cáo LCD phải có kế hoạch kiểm soát nhiệt độ nhất định. Một số là loại làm mát bằng điều hòa không khí, và một số áp dụng làm mát bằng không khí cưỡng bức. Nhưng dù là kiểu tản nhiệt nào thì nhìn chung sản phẩm đều đáp ứng được nhiệt độ: -30 ℃ ~ 55 ℃, độ ẩm: 10% ~ 90%.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến vấn đề bảo trì màn hình quảng cáo. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất. Bảng đếm sản phẩm theo yêu cầu
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!