laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình sáng tạo hình cầu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 25/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường màn hình LED giá rẻ hiện nay đang phát triển rất rực rỡ trên nhiều khía cạnh. Trong đó phải kể đến sự phát triển về chủng loại sản phẩm.

    Màn hình LED có hình dạng đặc biệt là màn hình LED có hình dạng đặc biệt được biến đổi trên cơ sở của màn hình LED, khác với hình dạng phẳng và hình chữ nhật của màn hình LED thông thường. Được phân biệt theo hình dạng, màn hình LED có hình dạng đặc biệt thường có các loại sau:

    Các loại màn hình LED đặc biệt

    1. Màn hình cầu LED

    Màn hình hình cầu LED có góc nhìn đầy đủ 360 ° và có thể phát video theo mọi hướng. Bạn có thể cảm nhận hiệu ứng hình ảnh tốt từ mọi góc độ và không có vấn đề về góc nhìn mặt phẳng. Đồng thời, nó cũng có thể nhấn bóng trực tiếp các vật thể hình cầu như trái đất, bóng đá lên màn hình hiển thị theo nhu cầu, tạo cảm giác sống động như thật và được sử dụng rộng rãi trong các viện bảo tàng, viện bảo tàng khoa học và công nghệ, phòng triển lãm.

    2. Đèn LED DJ booth

    Trong hai năm qua, các gian hàng DJ LED đã trở thành tiêu chuẩn trong một số quán bar và câu lạc bộ đêm hàng đầu. Đèn LED booth DJ có thể được kết hợp với DJ để đạt được hiệu ứng rực rỡ nhất, để âm nhạc và tầm nhìn có thể được kết hợp hoàn hảo. Bằng cách kết hợp video tùy chỉnh, gian hàng DJ và màn hình LED lớn được tích hợp, có thể phát độc lập, kết hợp với màn hình lớn hoặc xếp chồng lên nhau để làm cho sân khấu nhiều lớp hơn.

    Xem: màn hình LED hội trường

    3. Logo video LED

    Bảng hiệu video LED được lắp ráp bằng các mô-đun LED đặc biệt với các thông số kỹ thuật khác nhau, không bị giới hạn bởi kích thước của màn hình và có thể được lắp ráp linh hoạt thành bất kỳ văn bản, đồ họa và LOGO nào theo yêu cầu của khách hàng và được sử dụng trong các mái nhà xây dựng, nổi tiếng doanh nghiệp, chứng khoán ngân hàng, xây dựng thành phố, tòa nhà mốc, vv, có thể nâng cao giá trị thương mại của doanh nghiệp.

    4. Khối lập phương LED Rubik

    Khối LED thường bao gồm sáu bề mặt LED để tạo thành một khối và nó cũng có thể được ghép thành một hình dạng hình học với hình dạng đặc biệt và các bề mặt được kết nối hoàn hảo với khoảng trống tối thiểu. Nó có thể được xem từ mọi góc độ xung quanh nó, loại bỏ giao diện của màn hình phẳng truyền thống. .

    5. Màn hình hiển thị không đều

    Bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị là một mặt phẳng không đều, chẳng hạn như hình tròn, hình tam giác hoặc một mặt phẳng hoàn toàn không đều.

    6. Màn hình LED hồ quang

    Bề mặt hiển thị là một phần của bề mặt hình trụ và hình chiếu mở rộng của nó là một hình chữ nhật.

    Bảy, màn hình LED cong

    Bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị là mặt cong ba chiều, chẳng hạn như màn hình cầu, màn hình đa diện, màn hình bầu trời. Tám, màn hình dải LED

    Bề mặt hiển thị của màn hình hiển thị được cấu tạo bởi một số khuôn dải hiển thị, và loại màn hình này có khoảng cách điểm lớn, độ trong suốt cao và độ tương phản thấp.

    Sự xuất hiện của màn hình hiển thị hình dạng đặc biệt LED phá vỡ hệ thống ghép màn hình lớn vốn chỉ có thể ghép thành hình chữ nhật lạnh. chỉ thu hút khán giả ở lần đầu tiên. Để đạt được hiệu quả quảng bá tốt hơn, nó cũng mở rộng phạm vi ứng dụng của việc ghép màn hình LED tốt hơn.

    Màn hình LED có hình dạng đặc biệt có yêu cầu cao hơn về khả năng R&D và quy trình sản xuất

    So với màn hình LED thông thường, màn hình LED có hình dạng đặc biệt chú trọng nhiều hơn đến sự đột phá trong cấu trúc. Hiện tại, các mô-đun màn hình LED có hình dạng đặc biệt chủ yếu bao gồm hình quạt, hình vòng cung, hình tròn và hình trụ, hình tam giác và các dạng cấu trúc khác. So với màn hình LED thông thường, màn hình LED hình dạng đặc biệt có xu hướng được người dùng có nhu cầu đặc biệt sử dụng, hiện nay, chúng chủ yếu được sử dụng tại các địa điểm biểu diễn nghệ thuật, phương tiện truyền thông ngoài trời, phòng triển lãm, quảng trường và các môi trường khác. Do bề ngoài và cấu tạo của màn hình LED đặc biệt khác nhau nên yêu cầu kỹ thuật đối với các nhà sản xuất cũng khắt khe hơn. Nếu kỹ thuật của nhà sản xuất không đủ tốt, màn hình LED ghép sẽ gặp nhiều vấn đề như không đồng đều do khoảng cách đường nối quá nhiều và bề mặt ghép không liên tục, ảnh hưởng đến hiệu ứng xem và phá hủy tính thẩm mỹ của thiết kế tổng thể. Quan trọng hơn, thiết kế mạch và cấu trúc của màn hình LED có hình dạng đặc biệt rất phức tạp, điều này đặt ra yêu cầu cao về năng lực R&D của nhà sản xuất.

    Sự xuất hiện của module có hình dạng đặc biệt giúp cho màn hình LED dị bản có khả năng mô hình hóa tốt hơn

    Trong một thời gian dài trước đây, màn hình LED đặc chủng được lắp ráp hoặc bọc bởi các module phẳng hình chữ nhật truyền thống, màn hình LED hình dạng đặc biệt phổ biến nhất là màn hình cong cỡ lớn và màn hình tròn phẳng. Trong trường hợp màn hình hiển thị có độ cong nhỏ và hình dạng hiển thị phức tạp hơn thì không thể giải quyết tốt các mối nối và độ phẳng dẫn đến hiển thị không nhất quán, ghép và các vấn đề khác, làm cho hiệu quả hiển thị tổng thể không đạt yêu cầu. Để giải quyết vấn đề này, một số nhà sản xuất đã phát triển các mô-đun có hình dạng đặc biệt như hình tam giác và hình thang, có thể được lắp ráp thành hình cầu, hình thoi, hình đá quý, hình ngôi sao và các màn hình LED hình học thông thường hoặc không đều khác.

    Xem: đơn vị cung cấp màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!