laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình trình chiếu sân bay

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ứng dụng màn hình LED full color vào trong hoạt động giao thông vận tải là một trong những ững dụng đã rất phát triển. Trong lĩnh vực giao thông đường bộ những chiếc màn hình LED sử dụng trong truyền tải thông tin giao thông đến người tham gia giao thông. Vậy đối với lĩnh vực hàng không thì sao

    Giá trị ứng dụng màn hình LED sân bay

    Hiện nay máy bay đã trở thành phương tiện đi lại không thể thiếu trong thời đại ngày nay, từ khi đổi mới và mở cửa, các sân bay dân dụng của nước ta đã đạt được những kết quả tốt, nhưng trong thời kỳ mới phải có bước phát triển mới. Trên thực tế, hiện nay chúng ta đã bước vào thời đại phổ biến di động, cộng với tác động của đại dịch năm nay, các phương tiện ngoài trời bị ảnh hưởng rất nhiều, nhưng các thị trường phương tiện trong nhà như sân bay, nhà ga cao tốc vẫn chưa có nhiều thay đổi. , bởi vì hai kịch bản du lịch Nó đã trở thành một điều cần thiết. Bây giờ chúng ta đã bước vào thời kỳ hậu dịch bệnh, nền kinh tế của sân bay cũng đang phát triển nhảy vọt. Cả dòng người và giá trị của các phương tiện truyền thông mới đã mở ra những thay đổi mới, và nhiều công nghệ mới và ứng dụng mới đang liên tục đổ vào. Dựa trên điều này, phương tiện truyền thông sân bay cũng sẽ tách khỏi các hộp đèn điện tử truyền thống, máy quảng cáo LCD, màn hình LED lớn, v.v. trong bối cảnh này (vì vậy độ chính xác, hoạt động, độ sáng, v.v. của chúng không còn có thể đáp ứng nhu cầu ứng dụng hiện tại). Với sự thúc đẩy nhanh chóng về độ chính xác, độ sáng cao và trí thông minh cao, nó đang hướng tới kỷ nguyên của các ứng dụng truyền thông mới cao cấp dựa trênmàn hình quảng cáo LED .

    Xem: cung cấp màn hình led giá rẻ

    Hiện nay, cảng hàng không dân dụng đã có bước nhảy vọt sang hình thức mới, vai trò của nó không còn là những phương tiện giao thông cơ bản đơn thuần nữa mà chứa đựng những chức năng và định vị phong phú, toàn diện hơn, cần suy nghĩ để tính đến sự phát triển mới theo sau. Việc nâng cấp và chuyển đổi số hóa và thông tin hóa là trọng tâm của cuộc cải cách tiếp theo, và màn hình LED thông tin là động lực tốt nhất. Đồng thời sân bay mới là nguồn động lực mới cho sự phát triển của đất nước, trong thời đại mới ngày nay, tư duy mới và sự phát triển mới, sân bay cũng được triển khai nhiều ứng dụng mới hơn trong sự phát triển của công nghệ mới , các ứng dụng truyền thông sân bay Sự đổi mới của công nghệ cũng đã đến, và một số ứng dụng phù hợp hơn với thời đại đã bắt nguồn từ việc xây dựng sân bay, và màn hình quảng cáo màn hình LED là một trong số đó. Nó không chỉ có khả năng tích hợp cao với môi trường mà chức năng hiển thị thông tin cũng tốt hơn. hoặc thông tin giải trí khác nhau có thể được phát hành bằng một cú nhấp chuột hoặc tự động trong khoảng thời gian đều đặn. Thay thế, hình ảnh rõ ràng và tươi sáng, và thiết kế cá tính độc đáo có thể làm cho thông tin được khán giả biết đến ở mức độ lớn nhất.

    Màn hình LED cũng có chức năng thu thập thông tin cường độ cao, giám sát video, nhận dạng khuôn mặt, cảnh báo thông minh và các chức năng khác, có thể hỗ trợ bộ phận an ninh hiểu kịp thời và chính xác về động thái của hành khách và số lượng người, điều này phần lớn có lợi cho nhân viên an ninh trật tự sân bay. Việc kiểm soát và hướng dẫn cũng sẽ giúp ích rất nhiều để sân bay đạt được quản lý thông minh và kỹ thuật số hoàn toàn trong tương lai, đồng thời thúc đẩy sự cải thiện kinh tế của sân bay. Do đó, dựa trên lợi thế này, màn hình LED cũng không ngừng phát huy mục tiêu “thay đổi khái niệm, gia nhập thị trường và tăng hiệu quả”, đồng thời có những đổi mới lớn về nội dung hiển thị, hình thức, chức năng, mở rộng, v.v. Nó dễ dàng hòa nhập vào các yếu tố văn hóa của thành phố và khung cảnh trưng bày, đồng thời nó cũng khuếch đại giá trị của nội dung trưng bày với các mô hình kinh doanh sáng tạo và dân sinh, để ứng dụng có thể được mở rộng sang kinh doanh, dân sinh, dịch vụ và các cấp độ khác, và nó cũng tạo ra một ứng dụng thông tin hóa có thể cảm nhận được. Khi sự phát triển của ngành màn hình quảng cáo LED ngày càng trưởng thành, thông qua việc tích hợp với các công nghệ mới, và nó cũng phục vụ cho sự tiến bộ của thời đại, nó ngày càng trở nên thông minh và thông minh hơn, không chỉ có thể đạt được thông minh. , độ nét cao, độ sáng cao. cũng nhanh chóng chiếm lĩnh việc đổi mới phương tiện truyền thông của các trạm thu phí cao tốc, tốc độ cao Thị trường ứng dụng của cộng đồng và các kịch bản khác.

    Hiện nay, dưới ảnh hưởng của công nghệ thông tin thế hệ mới như dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, các sân bay dân dụng đã phát triển nhanh chóng, và quá trình xây dựng thông tin hóa và số hóa cũng ngày càng đi vào chiều sâu. Sân bay vận tải hàng không dân dụng là trung tâm tích hợp và trung chuyển, đồng thời là trung tâm hậu cần, trung tâm thương mại và trung tâm kỹ thuật số. về việc xây dựng các sân bay mới trong tương lai.

    Các dòng sản phẩm sử dụng trong sân bay được sử dụng rất đa dạng như màn hình LED truyền thống, màn hình mềm, màn hình kính, màn hình cong, màn hình cảm ứng,… Các dòng sản phẩm này cũng được phân chia thành trong nhà và ngoài trời. Với mỗi loại đều được phân chia thành các loại như 2mm, 3mm , 4mm, 5mm, 6mm, 7mm,,… Tùy theo điều kiện thực tế mà chúng ta có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!