laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình xuống còn 5.5 inch nhưng Note 3 Neo

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 648

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giao diện chụp ảnh của máy được thiết kế thuận tiện khi chuyển đổi qua Thay màn hình Note 3 lại giữa các chế độ, đồng thời có ghi chú, giải thích về từng chế độ chụp giúp cũng giúp người dùng dễ hiểu hơn rất nhiều. Note 3 Neo ban hoạt động trên hệ điều hành Android thay màn hình 4.3 Jelly Bean và hiện đã được cập nhật lên 4.4.2 KitKat. Để hỗ trợ đối tượng là người sử dụng cao tuổi hoặc trẻ nhỏ, máy cũng có chế độ đơn giản nhằm tối giản hoá các chức năng trên máy, giúp cho việc mở các ứng dụng cơ bản như Gọi điện, Nhắn tin, Ghi chú, Cài đặt... nhanh hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    Ở khía cạnh quay video, Note 3 Neo cho phép ghi hình với độ phân giải Full HD, tốc độ 30 khung hình/giây (fps) và âm thanh stereo đạt bitrate 127 kbps. Thử nghiệm với một đoạn clip ở khoảng cách xa, hơi ngược sáng, hình ảnh thu được Thay mặt kính Note 3 bị tối, chưa rõ thay mặt kính nét và dễ nhận thấy hình ảnh bị rung do người quay cầm tay. Khi phóng to chủ thể thì độ sáng được cải thiện hơn rất nhiều, đặc biệt hình ảnh không bị mờ nhoè đi như hầu hết những smartphone khác. Chất lượng âm thanh thu được khá trung thực, không khác nhiều so với thực tế.

    Mặc dù đã thu gọn kích thước màn hình xuống còn 5.5 inch nhưng Note 3 Neo vẫn là một sản phẩm thuộc họ Note và nó khá to để có thể sử dụng máy bằng một tay. Tuy nhiên, Samsung đã khắc phục vấn đề này bằng tính năng "Thao tác một tay" nằm trong phần Cài đặt của Note 3 Neo. Với tính năng này, bàn phím quay số, bàn phím nhập liệu, máy tính, màn hình mở khoá đều được thu nhỏ gọn lại và có thể di chuyển sang bên phải, hoặc bên trái của máy để người sử dụng dễ với ngón tay tới hơn.
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay màn hình laptop Dell E5420 chất lượng 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán Màn hình máy tính DELL D2020H 19.5 icnh giá tốt 24/4/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thu mua màn hình cũ giá cao tận nơi 24/1/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán màn hình máy tính Philips 20 icnh đã qua sd 3/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Màn hình samsung 21.5 inch LS22R350fhexxv mới full box giá tốt 24/3/23

: Note 3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!