laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn LED hiển thị tại các sân vận động

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED không quá xa lạ với chúng ta, chúng ta có thể thấy chúng hiện hữu hàng ngày trong các hoạt động doanh nghiệp. Màn hình điện tử LED chúng ta thấy ở các nơi là khác nhau, đặc biệt là về chất lượng hình ảnh. Đây là sự khác biệt giữa các màn hình hiển thị do nhà sản xuất màn hình điện tử LED Tuosheng cung cấp Với sự xuất hiện của màn hình điện tử LED sân nhỏ, màn hình điện tử LED dần trưởng thành, và các lĩnh vực ứng dụng cũng tăng dần.

    Sự phân khúc dần dần của lĩnh vực ứng dụng LED đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp này, và ứng dụng của các sản phẩm ngày càng trở nên rộng rãi hơn. Ví dụ, màn hình điện tử chèn trực tiếp ngoài trời cho các ứng dụng quảng cáo trên phương tiện truyền thông ngoài trời và giá treo bề mặt trong nhà hoặc các sản phẩm màn hình sân nhỏ cho các ứng dụng trong nhà. Và nhiều sân vận động lớn và vừa trong và ngoài nước sẽ ứng dụng màn hình led sân vận động full color, đặc biệt trong các trận đấu bóng rổ hay bóng đá thì nó là một phần không thể thiếu. Một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những đặc điểm chính của màn hình điện tử LED sân bóng rổ trong sân vận động.

    Màn hình LED sân vận động bao gồm ba phần: nội dung trực tiếp, thời gian trận đấu, giờ địa phương và hệ thống kiểm soát tính điểm, cùng với màn hình sân vận động, màn hình LED tròn treo trong sân vận động và màn hình quảng cáo đứng xung quanh sân vận động. Nó có thể khiến khán giả cảm nhận được hiệu ứng sốc của màn hình, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh khác biệt và thích thú. Nó không chỉ có thể phát trực tiếp video của trò chơi mà còn có thể được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động thể thao khác. Tuy nhiên với mỗi ứng dụng hay mỗi hoạt động thể theo có những yêu cầu khác nhau về chất lượng hình ảnh, màu sắc, thông số kỹ thuật,.. Điều đó khiến chúng có sự khác biệt về mức giá màn hình LED.

    Màn hình điện tử LED hình tròn được làm từ hơn một trăm màn hình và được sử dụng để phát hình ảnh video. Nó thường được treo ở trung tâm của sân vận động. Do hình dạng tập trung của nó, màn hình chuyên nghiệp có thể được làm theo vị trí và hình dạng của màn hình. Kiểm soát hệ thống. Hiệu ứng hiển thị được điều chỉnh khoa học theo góc nhìn tốt nhất và yêu cầu của khách hàng. Các màn hình quảng cáo điện tử đứng xung quanh sân vận động có thể hiển thị quảng cáo rất trực quan. Truyền phát những tin tức mới nhất của sân vận động cho các cầu thủ, trọng tài và khán giả nói chung.

    So với các màn hình điện tử LED full color khác, màn hình điện tử LED sân vận động có 3 đặc điểm sau:

    1. Màn hình điện tử LED sân vận động áp dụng công nghệ hiển thị hình ảnh cao, cho phép nội dung hiển thị có góc nhìn rộng hơn và độ làm mới cao hơn tỷ lệ để đảm bảo video Chất lượng của màn hình.

    2. Hệ thống điều khiển màn hình điện tử LED của sân vận động là hệ thống kép, hệ thống dự phòng đi kèm có thể chuyển sang sử dụng ngay khi hệ thống điều khiển có bất thường nhằm đảm bảo khán giả không bỏ lỡ từng khoảnh khắc của trận đấu.

    3. Phần mềm của màn hình điện tử LED sân vận động có thể thực hiện chức năng hiển thị đa cửa sổ, nghĩa là một màn hình có thể chia thành nhiều màn hình tùy theo khu vực theo nhu cầu của khách hàng, và các khu vực khác nhau có thể hiển thị nội dung khác nhau tại đồng thời, bao gồm cả màn chơi và trò chơi. Nội dung khác nhau như thời gian, điểm trò chơi và giới thiệu người chơi.

    Chúng ta đã thấy nhiều màn hình điện tử LED nhất ở các sân vận động trên TV và các bản phát lại tuyệt vời của các trận đấu bóng rổ và trận đấu bóng đá khiến tất cả chúng ta mãn nhãn. Việc sử dụng rộng rãi màn hình điện tử LED mang lại một loại hình thú vị khác cho cuộc sống của chúng ta. Với sự liên tục sự phát triển của các nhà sản xuất màn hình điện tử LED Sản phẩm mới được ra đời, và màn hình điện tử LED sẽ sớm đi vào cuộc sống của hàng nghìn hộ gia đình, mang lại nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống của chúng ta.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về những chiếc màn hình LED từ cấu trúc đến chất lượng, thông số kỹ thuật hãy đọc: Đơn vị cung cấp màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Màn hiển
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại màn hình led hiển thị là gì 31/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sạch màn hình hiển thị như thế nào 12/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng của IC điều khiển màn hình LED: 11/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân loại màn hình hiển thị 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!