laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn LED trong hệ thống rạp chiếu phim

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển màn hình LED giá rẻ đang phát triển rất mạnh mẽ. Những dòng sản phẩm được sản phẩm mới được ra đời như dòng sản phẩm màn hình LED rạp chiếu phim. Màn hình LED rạp chiếu phim là dòng sản phẩm có độ phân giải cao, màu sắc trân thực,… Điểm đặc biệt đó là dòng sản phẩm khoảng cách nhỏ.

    Màn hình LED nhỏ có lợi thế rõ ràng để vào rạp chiếu phim; Đối mặt với khoảng trống tương đối của thị trường phim, liệu màn hình LED độ nét cao trong nhà có đủ lợi thế để cạnh tranh với các thiết bị phát lại rạp chiếu phim truyền thống và gia nhập thị trường điện ảnh; Là một màn hình hiển thị ma trận điểm đồ họa động điện tử mới, màn hình LED không gian nhỏ là một loại phương tiện truyền thông tin có thể hoạt động tự động và liên tục trong khán giả. Nó là một vật trang trí tuyệt vời có thể nâng cao bầu không khí và trang trí môi trường. Phương thức biểu đạt thực tế hơn này sẽ cung cấp cho công chúng một cách thức tham gia sinh động và thú vị hơn. Tuy nhiên có một vấn đề đó chính là giá màn hình LEDnày có giá thành rất cao. Chính điều này là một trong những trở ngại trong quá trình ứng dụng.

    So với hệ thống phát lại phim truyền thống, rạp chiếu phim truyền thống sử dụng hệ thống chiếu, điều này sẽ gây ra vấn đề mất nét ở một mức độ nhất định. Nói chung, ngay cả khi cài đặt rất tốt, lượng mất nét từ 1-2 pixel là rất phổ biến, bởi vì về cơ bản, khoảng cách giữa máy chiếu và tâm màn hình và bốn góc trên cùng là không giống nhau. Nguyên tắc chiếu cũng xác định rằng có ba màu cơ bản trong ống chiếu và sự sắp xếp của chúng ở vị trí khác nhau. Ví dụ, khi được sắp xếp theo chiều ngang, hình dạng hình học tự nhiên được chiếu trên màn hình phẳng có thể được sửa chữa bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Rất phổ biến là độ méo còn lại của 2-3 pixel sẽ thu được sau khi hiệu chỉnh bằng các kỹ thuật khác nhau. Tác động trực tiếp của kiểu phong hóa này là màu sắc của các dải. Khi chiếu phim, tốc độ làm tươi của máy chiếu thường là 48Hz, có thể tạo ra một chút nhấp nháy. Đồng thời màn hình bị phản xạ ánh sáng nên bạn cần sử dụng phông nền trắng nên độ tương phản nhỏ và độ tương phản thấp.và màn hình hiển thị LED không gian nhỏ phát phim từ kỹ thuật số sang kỹ thuật số, tất cả đều là một quy trình điện tử. Màu sắc của đèn LED không thay đổi trong một thời gian dài. Ngoài ra, màn hình LED có khả năng tự phát sáng. Không có màn hình, không có thấu kính, không phản chiếu và không chói. Do đó, độ tương phản lớn hơn nhiều và độ tương phản của hình ảnh cũng lớn hơn nhiều. Kết quả đo được cho thấy độ tương phản của màn hình LED gấp nhiều lần màn hình dù là loại trong nhà nên độ tương phản hình ảnh sẽ tốt hơn rất nhiều. Nó cũng xác định rằng việc sử dụng màn hình LED để phát phim sẽ không hiển thị trong chế độ phát lại phim truyền thống ở trên, tốc độ làm mới thấp, mất hội tụ, mất nét và các vấn đề phổ biến khác.

    Trên đây là những ứng dụng của chúng tôi về màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Màn trong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong nhà 6/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình 3d trong trình chiếu, giải trí 28/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yêu cầu kỹ thuật màn hình ngoài trời cao hơn trong nhà 26/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tầm quan trọng của IP trên màn hình LED 22/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!