laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn sáo tre độc đáo đa dạng về màu sắc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây khách hàng đã từng kinh ngạc và xăm khi màn sáo gỗ thay thế màn sáo nhôm. Gỗ thay thế nhôm tạo cảm giác thân thiện và gần gũi thiên nhiên, hiện tại tre thay cho gỗ về tính năng thì tương đồng nhưng về xúc cảm thì man sao tre mang lại cho người sử dụng thấy rất thân thiện, rất Việt Nam, bởi cây tre rất gần gũi và mang nhiều đặc trưng của người Việt.

    [​IMG]

    Màn sáo tre là sản phẩm rất cấp thiết trong văn phòng, tòa nhà, căn hộ. Màn sáo tre rất đa dạng về màu sắc, họa tiết cũng như chất liệu. Màn sáo giờ có 2 loại cốt là mành sáo đứng và mành sáo ngang. Tùy theo nhu cầu dùng mà khách hàng có thể chọn một trong hai loại trên sao cho tiện lợi và đẹp nhất. Ngoài ra, trên thị trường còn có một số loại mành sáo như: mành sáo cuộn, mành sáo gỗ, mành sáo in hoặc thêu tranh. Với chất liệu đa dạng, đa số đều được cấu tạo từ tre tạo cho sản phẩm độ bền cao, ít phai màu, chống nắng tốt, dễ vệ sinh.

    Denthientruong.net chuyên cung cấp - thiết kế - chế tác - thi công các sản phẩm màn sáo tre tư gia cho đến công trình, công sở.. Chúng tôi đặc biệt chú trọng việc tư vấn cho Quý khách trong việc chọn lọc Màn sáo tre hạp nhất, tiện ích tối đa mà hoài lại hợp lý, cùng với những giá trị chiết khấu, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn giá trị tốt nhất mà sản phẩm mang lại.
     
Chủ đề tương tự: Màn sáo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao mành che nắng bằng tre trúc ngày một được được sử dụng rộng rãi? 7/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu mành cửa sáo nhôm trang trí tốt nhất năm 2021 & 2022 20/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Màn sáo dọc điều chỉnh ánh sáng cho văn phòng 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Sản phẩm màn sáo dọc có ưu điểm gì 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt màn sáo cửa lá đứng mang ánh sáng vào nhà 13/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!