laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mãn tính căn do triệu chứng giãn mạch thừng tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em tên là Nguyễn Sĩ Sách ở Vinh, Nghệ An, hiện 27 tuổi. Em chưa lập gia đình và đang bị viêm mào tinh hoàn, thấy sưng đau. Bệnh này có ảnh hưởng tới khả năng sản xuất không thưa bác sĩ? Và liệu có thể chữa bằng Đông y không?

    Xuyên luyện tử

    Bệnh viêm tinh hoàn và mào dịch hoàn là tinh hoàn bị sưng, đau. y khoa cổ truyền gọi là tử ung, bệnh mà triệu chứng chủ yếu là sưng đau tinh hoàn, rưa rứa như viêm dịch hoàn và viêm mào dịch hoàn. Triệu chứng viêm cấp tính dịch hoàn và mào dịch hoàn đều có thể có nguyên cớ từ vi khuẩn, virus hoặc bị ngoại thương. Bệnh có thể trở thanh mãn tính nếu trong thời kỳ cấp tính chữa mà không khỏi hoặc bệnh tái phát nhiều lần.

    Xem thêm chữa viêm tinh hoàn bằng đông y ở đây?

    [​IMG]

    Mào tinh hoàn và tổ chức lân cận xuất hiện sưng đỏ, nóng và đau khi xảy ra chứng viêm tinh hoàn. Trường hợp nặng có thể mưng mủ. Có hiện tượng sưng cứng, bao tinh hoàn căng ra, toàn thân mỏi mệt khi vào thời kỳ mạn tính.

    Quai bị (loại bệnh lây nhiễm cấp tính do virus gây ra) là tác nhân làm phát sinh tử ung, bộc lộ chủ yếu là sưng đau ở vị trí phía sau dái tai, sốt toàn thân, sau vài ngày có thể xuất hiện triệu chứng viêm dịch hoàn cấp tính.

    Xem thêm đau một bên tinh hoàn ở đây.

    Chức năng của dịch hoàn là cơ quan tạo ra tinh trùng và chức năng của mào tinh hoàn cũng tương quan khắn khít với độ thành thạo của tinh trùng. bởi vậy, bệnh viêm mào tinh hoàn có ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục và sinh nở ở một mức độ nhất định nào đó. Do đó để không bị dẫn tới vô sinh nam cần phải kịp thời triệt để chữa bệnh.

    Bệnh nhân nên nằm nghỉ ngơi, có thể dùng vải sạch nâng bao tinh hoàn để giảm nhẹ cảm giác căng rủ xuống trong thời kỳ cấp tính của tử ung. Để tăng nhanh sự tiêu thoái chứng viêm nên chườm nóng tại chỗ hoặc tắm ngồi bằng nước nóng. Đối với chứng viêm ở thời kỳ đầu, đau đớn nhiều, có thể chườm lạnh, nhưng không được giao phối và cần lao tuỳ thuộc trong thời kỳ cấp tính. Sử dụng các loại thuốc kháng khuẩn, tiêu viêm, trị đau.

    Xem thêm đau tinh hoàn khi gần bạn gái ở đây!!

    Sau đây là phương thức dùng Y học cựu truyền để điều trị sưng tinh hoàn và mào tinh hoàn:

    – Thần dược của Hoa đà chữa tử ung: Xuyên luyện tử, tần giao, xích thược, cam thảo, phòng phong, trạch tả, mỗi vị 6g. Quất 1 quả, sắc nước uống.

    – Mã tiền thảo 50g, sắc nước uống hàng ngày.

    – Địa cốt bì tươi, gừng tươi, tản bộ, mỗi thứ 30g, xay nát, cho vào túi lụa, xoa vào dịch hoàn ngày 2 lần.
     
Chủ đề tương tự: Mãn tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bể cá Acrylic mang đến tính thẩm mỹ cao 22/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Màn hình máy tính giá rẻ cho sinh viên 21/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Màn hình máy tính cũ giá rẻ 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nemanja Matic hé lộ sự thật về tình hình phòng thay đồ Man Utd 8/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Coutinho mở show, mang về 3 bàn thắng cho Aston Villa 10/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!