laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Man United hết kiên nhẫn với Sancho

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi có Donny van de Beek, M.U đang có rất nhiều cơ hội thuận lợi để đón thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp cập bến Old Trafford. Đó là nhà vô địch World Cup - Sami Khedira (Juventus).
    Juventus "bật đèn xanh" cho M.U vụ Khedira

    Theo tờ Goal, M.U rất có thể sẽ đón Sami Khedira 12bet từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. "Bà đầm già thành Turin" đang dư thừa những tiền vệ giữa và sẵn sàng để cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức rời Allianz.

    "Quỷ đỏ" M.Uốn M.Ua Perisic

    M.U đã xác định tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic sẽ trở thành mục tiêu thay thế cho Jadon Sancho ở mùa hè năm nay. Theo tờ Express, "Quỷ đỏ" M.Uốn mượn tuyển thủ Croatia từng đoạt ngôi á quân World Cup 2018 từ Inter Milan trong một mùa giải thay vì M.Ua đứt.

    Trong khi đó, "Nerazzurri" lại M.Uốn sử dụng Perisic để trao đổi lấy trung vệ Chris Smalling, người vừa trở về M.U sau khi được cho mượn tại AS Roma. Đây cũng là một phương án đáng để ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nghiêm túc cân nhắc.

    Telles được "bắn tin" đang ở rất gần M.U

    Theo nhiều nguồn tin tại Bồ Đào Nha, người đại diện của Alex Telles tin rằng M.U sẽ thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái tiềm năng này. Phía Porto được cho là cũng sẵn sàng bán tuyển thủ Brazil và đang chờ đợi một đề nghị chính thức từ đội bóng nước Anh.

    Hậu vệ trái vẫn đang là một trong những vị trí yếu nhất của M.U thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, M.U M.Uốn nhanh chóng bổ sung một cái tên chất lượng, nhất là sau khi để Sergio Reguilon rơi vào tay Tottenham.

    [​IMG]
    M.U không nóng vội về Traore

    Báo chí Anh hay, M.U đã xác định Amad Traore là mục tiêu cho đội trẻ thay vì đôn lên đội một ngay lập tức trong mùa giải 2020/21.

    Solskjaer tranh Sarr với Liverpool, Watford ra giá 36 triệu bảng

    Do gần như chắc chắn vồ hụt Jadon Sancho ở phiên chợ hè năm nay nên M.U đang ráo riết săn đón một cầu thủ chạy cánh khác. Theo Independent, Ismaila Sarr là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Ngôi sao này hiện cũng được Liverpool quan tâm một cách nghiêm túc. Watford sẵn sàng nhả tuyển thủ Senegal nhưng sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đề nghị có giá trị thấp nhất là 36 triệu bảng.

    Man United hết kiên nhẫn với Sancho

    Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ The Independent, Man United đang xem xét chuyển hướng sang chiêu mộ Ismaila Sarr như một phương án thay thế cho mục tiêu Jadon Sancho. Ismaila Sarr là ngôi sao chạy cánh đã chơi nổi bật trong màu áo Watford. Tuy nhiên, việc những chú "Ong bắp cày" phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua sẽ mở ra cơ hội để "Quỷ đỏ" chiêu mộ được tiền vệ người Senegal.

    Ngược lại, thương vụ Jadon Sancho đang thực sự là một bài toán quá khó giải dành cho M.U khi đội chủ quản của ngôi sao người Anh, DortM.Und không còn mặn mà với việc bán cầu thủ khi mùa giải Bundesliga đã sắp khởi tranh.

    Alex Telles sáng cửa gia nhập M.U

    Theo tờ Sport Witness, cánh cửa đến Man United của hậu vệ Alex Telles ngày càng rộng mở khi lựa chọn hàng đầu mà "Quỷ Đỏ" theo đuổi Sergio Reguilon đã đồng ý chuyển tới Tottenham. Porto được cho là sẽ đồng ý mức giá 20 triệu euro dành cho ngôi sao người Brazil.

    HLV Solskjaer tiếp tục M.Uốn "trẻ hóa" đội hình

    Báo chí Italia đưa tin, Man United đang bí mật gặp gỡ tiền vệ chạy cánh phải Amad Traore của Atalanta. Một vị trí nơi hành lang biên đang là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại. Đáng chú ý, Amad Traore dù còn rất trẻ (sinh năm 2002) nhưng đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở lứa tuổi của mình ghi bàn tại Serie A cho Atalanta.

    M.U nhận lời đề nghị trao đổi cầu thủ của Inter

    Man United vừa nhận được lời đề nghị bất ngờ từ Inter Milan. Theo đó, đại diện Serie A M.Uốn giành sự phục vụ của trung vệ Chris Smalling, đồng thời sẽ để tiền vệ Marcelo Brozovic ra đi theo chiều ngược lại. HLV Solskjaer vẫn chưa đưa ra bình luận gì về động thái này nhưng nhiều khả năng, "Quỷ Đỏ" sẽ từ chối khi vị trí tiền vệ trung tâm đang khá dư thừa về nhân sự.
     
Chủ đề tương tự: United hết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Aston Villa vừa cầm hòa Sheffield United 19/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 13 Pro/Pro Max xịn tại Việt Nam gần hết hàng 31/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự “Đón hè ranh con, giảm giá hết cỡ” – Nhận ngay Iphone 13 Pro Max 11/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 13 đang nhận được hầu hết sự để ý của người mua 29/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!