laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Manchester United 4-1 Basaksehir: kết cuộc đã được dự đoán

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhacaik, 25/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    nhacaik New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United đã sở hữu chiến thắng rất quan yếu trước Istanbul Basaksehir, qua đấy kế tiếp đó hàng đầu bảng H sau lượt trận thứ tư vòng bảng cúp C1.

    Man Utd tiếp Basaksehir trên sân nhà với sự thay đổi lớn về đội hình so với những trận đấu vừa qua dưới thời chuyến lượt gia Solskjaer. Sự thay đổi đó nằm ở hai chiếc tên Van de Beek và Cavani.
    truc tiep hd
    Tiền vệ người Hà Lan được xếp đá cặp có Fred ở trung tâm hàng tiền vệ, phía sau của Fernandes. Trong khi Cavani, Rashford và Martial hợp thành bộ ba trung phong của đội chủ nhà, lần trước nhất ba chân sút này được bố trí sút phối hợp.
    [​IMG]
    sở hữu Sức Mạnh vượt trội và lợi thế sân nhà, M.U ko để cho Basaksehir có gia hạn sáng tạo ra bất thần như lượt dời đi. Ngay ở những phút trước nhất, nửa đỏ thành manchester đã tràn lên dồn ép đối thủ. Phút thứ 2, Rashford mang pha đột phá mãn nhãn trong khoảng giữa sân, đi qua 3 hậu vệ Basaksehir, nhưng cú đá cuối cùng của Ngoại Hạng Anh lại quá nhẹ.

    mặc dù vậy, M.U ko phải đợi lâu. Phút thứ 7, trong khoảng quả phạt đền góc của Telles, hậu vệ Basaksehir cứu bóng ko dứt khoát tạo thời cơ riêng cho Fernandes tung ra cú sút xa cực mạnh làm cho Thủ môn Mert Gunok không thể cản phá. 1-0 Riêng cho M.U!

    Sức kháng cự yếu ớt của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn tương phản có cục diện lên bóng hừng hực của chủ nhà MU. Phút 20, vẫn từ 1 quả tạt bóng cánh trái của Alex Telles, Người gác đền Gunok bắt hụt bóng khi bật chiều cao tranh chấp cùng Edinson Cavani và Bruno Fernandes thuận tiện đưa bóng vào lưới trống ở khoảng cách vài mét, nhân đôi loại bỏ cho nửa đỏ thành manchester.

    sở hữu được 2 bàn thắng, các chân sút MU chủ động chơi phòng thủ nhử Basaksehir dâng cao, đội khách đi qua chơi pressing tầm cao để giành giật bóng. Phút 33, Lindelof mở bóng height vượt tuyến riêng cho Rashford băng lên từ giữa sân, tuyển thủ người Ngoại Hạng bị đẩy cú vấp trong vòng cấm địa nên Manchester United được nhận phạt đền. Rashford đã quả sút phạt vinh quang nâng tỉ số lên 3-0.
    [​IMG]
    Ở hiệp 2, Man Utd chủ động lùi sâu trên phần sân nhà, chơi phòng vệ lên bóng sau lúc rút vào sân hàng loạt vị trí chủ chốt. Istanbul Basaksehir sở hữu cơ hội vùng lên và Deniz Turuc với pha sút phạt hàng rào mẫu mực phút 75, rút ngắn loại bỏ còn 1-3.

    mang bàn thắng, các chân sút Basaksehir chơi thả phanh hơn. Phút 80, Visca làm khung thành đội chủ nhà rung nhượng bởi cú sút từ cự ly chừng 18m. Bóng cập bến vượt qua tầm với của Người gác đền De Gea và dội xà ngang bật ra. Nhận thấy sự chệch choạc của đội chủ nhà, Solskjaer tung Matic lọt vào thay Martial để gia cố tuyến giữa.

    Sự thay đổi này khiến Basaksehir rơi lọt vào bế tắc. Đến phút 90+2, M.U có thời cơ lên bóng nhanh, Greenwood đệm bóng dọn cỗ riêng cho James ghi bàn "kết liễu" quân địch, ấn định vinh quang 4-1 cho M.U.

    Ba điểm giành được trên sân nhà giúp "Quỷ đỏ" tự tin sở hữu vị trí quán quân bảng, chờ hai cuộc "đại chiến" ở bảng H mang PSG và Leipzig để giành quyền cập bến tiếp lọt vào vòng knock-out Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!