laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mạng di động Trung Quốc nào có thể vào Google và Facebook?

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi pqmseo, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sim Trung Quốc https://vohoang.vn/ chúng tôi đang bán là mẫu sim card data 4G/3G trả trước sử dụng để truy cập Internet với tốc độ cao, có nghe gọi và nhắn tin. Đây là sim Smartphone Trung Quốc tốt nhất cho bạn. Sim có sẵn dung lượng dùng, không cần nạp tiền hay chụp ảnh đăng ký thông báo gì cả. Bạn dùng xong là bỏ sim đi.

    Đây là sim 4G có sẵn dung lượng tốc độ cao, và cuộc thoại. Bạn sẽ thoả thích vào mạng, lướt Facebook, xem video hay gọi Zalo, Facetime về Việt Nam lúc mua sắm sim card 3G/4G du lịch Trung Quốc. Bạn cung có thể thực hành cuộc gọi thoại để gọi bạn bè tại Trung Quốc hoặc gọi taxi hay về khách sạn. Bạn chẳng phải đăng ký Chuyển vùng quốc tế khi mua sắm sim card nữa.



    [​IMG]



    Vì sao bạn nên mua sim Trung Quốc lúc đi du lịch?
    Lúc đi du lịch, bạn không thể thiếu một chiếc sim điện thoại di động có thể kết nối với cả toàn cầu, giữ liên hệ với bạn bè, người nhà hay chụp ảnh, check-in, làm việc qua Internet.

    Nếu bạn chuyển vùng vào mạng quốc tế sim card Smartphone Việt Nam thì cước hết sức đắt, sẽ vô cùng bất tiện khi một cuộc điện thoại di động kéo dài, tìm một địa chỉ....

    Để tiện lợi khi du lịch, người Việt người nào cũng mua sắm sim Trung Quốc để dùng. Khi có sẵn 4G thì bạn làm gì cũng tiện dụng cả. Bạn không cần phải biết tiếng Trung vẫn du lịch tiện lợi, thả sức.

    Khi sang Trung Quốc, bạn kiên cố sẽ cần Internet để tiêu khiển, làm việc. Ngoài ra chính phủ kiểm soát Internet hết sức chặt. Sim card Trung Quốc mua sắm tại Vi Tính Võ Hoàng không bị chặn Google, Facebook



    [​IMG]



    Nên mua sim du lịch ở đâu?
    Mua sắm sim du lịch Trung Quốc tại cửa hàng vohoang.vn, bạn không cần phải cung ứng ID công dân hoặc hộ chiếu. Bạn không bị bất cập trong tiếng nói giao du. Ở các shop của Trung Quốc chỉ có máy đọc thẻ ID công dân, không quét được hộ chiếu nước ngoài.

    Mua tại cửa hàng của https://vohoang.vn/, bạn sẽ được tư vấn nhiệt thành, hỗ trợ kể cả khi bạn sang nước ngoài.

    Các nhà mạng phân phối sim tại Trung Quốc
    Trung Quốc có 3 nhà mạng phổ biến là China Mobile, China Unicom và China Telecom

    + Mạng China Mobile là nhà mạng to nhất và phủ sóng toàn Trung Quốc. Bạn có thể sử dụng nhà mạng này ở bất kỳ đâu trên toàn bờ cõi Trung Quốc, từ nông thôn đến thành thị. Ngoài ra, nhà mạng này chỉ phân phối sóng 3G cho Smartphone nội địa. Với mạng 4G, bạn phải dùng điện thoại từ dòng Iphone 6S trở lên thì mới dùng được.

    + Mạng China Unicom là nhà mạng chiếm thị đa số thứ 2 tại Trung Quốc. Tầm phủ sóng của nhà mạng này cũng mạnh không thua gì mạng China Mobile. Điểm lợi lớn của nhà mạng này là mạng 4G tương hợp với tất cả những mẫu điện thoại.

    + Mạng China Telecom là nhà mạng chỉ tương trợ 4G cho những dòng Smartphone nội địa của Trung Quốc. Tức là điện thoại của bạn phải được sản xuất và được bán tại Trung Quốc mới có thể dùng nhà mạng này. Nhà mạng này chắc chắn không phải là sự lựa chọn cho du khách nước ngoài.

    --> Theo kinh nghiệm của du khách bạn nên chọn lựa mua sắm sim Trung Quốc https://vohoang.vn/sim-nghe-goi-du-lich-data-di-trung-quoc của nhà mạng sim du lịch trung quốc china unicom
     
Chủ đề tương tự: Mạng động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop GIẢI MÃ VIỆC VIETTEL LIÊN TIẾP ĐỨNG SỐ 1 VỀ CHẤT LƯỢNG MẠNG DI ĐỘNG 27/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thất bại mảng di động, LG đi làm xe điện 30/1/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy in a3 hp M706n in bản vẽ thiết kế,in qua mạng tiện lợi 28/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Có nên lắp mạng FPT không? 12/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cài windows Online từ xa trực tuyến qua mạng internet 2/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!