laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mang lại bộ móng đẹp cho chị em với kềm cắt da tay cho thợ

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tinraovat, 9/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,548

  1. Offline

    tinraovat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có mức giá rẻ hơn các thương hiệu nổi tiếng tới một nửa, kềm cắt da Công ty Kềm Duy mang tới khả năng tiết kiệm ưu việt cho thợ Nail mới vào nghề. Công ty Kềm Duy cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như kềm cắt da mạ xám đầu tròn, kềm cắt da mạ trắng crom, Kềm cắt da mạ vàng đầu vuông … Nhờ thế, bạn có thể dễ dàng chọn ra dụng cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    [​IMG]

    Chúng tôi mang tới những lời khuyên giá trị giúp thợ làm móng ngày càng nâng cao kỹ năng, chuyên nghiệp hơn. Điều này giúp công việc của bạn ngày càng tốt lên, sự nghiệp phát triển đỉnh cao như mong đợi. Quan trọng hơn nữa, các sản phẩm đạt chuẩn mà Kềm Duy cung cấp Kềm cắt da chết còn bền lâu vượt trội, tránh xa hiện tượng han gỉ, cùn… Nhờ thế bạn thao tác dễ dàng, mang lại những bộ móng đẹp mắt, khác biệt cho khách hàng.

    - Kềm cắt da có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ nên giúp bạn thuận tiện trong quá trình mang theo. Đồng thời cũng nhờ đặc điểm này mà thợ làm móng còn không bị đau tay và nhức mỏi khi thao tác trong thời gian dài.

    - Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn đa dạng giúp bạn sớm tìm ra dụng cụ chuyên biệt, hợp với nhu cầu sử dụng.

    - Tất cả các sản phẩm Kềm cắt da của Kềm Duy đều được làm từ chất liệu thép chuyên dụng dùng trong ngành kềm, nhờ thế sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng, đồng thời dụng cụ còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp, dẻo dai nổi bật.

    [​IMG]

    Bạn có thể thấy, cây kềm tuy bé nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều điều thú vị mà phải để ý và tìm hiểu thì dù bạn là người làm móng tại nhà, thợ làm móng chuyên nghiệp hay người chủ tiệm nail mới có thể lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành tin cậy là bộ kềm cắt móng tay tốt nhất. Một bộ kềm tốt sẽ giúp bộ móng bạn thêm xinh đẹp, là nhân tố quan trọng tôn thêm vẻ quyến rũ, đáng yêu cho phái đẹp.

    KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL

    Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!