laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Marchisio đã chính thức chia tay Zenit St Petersburg

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 16/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tottenham đón tân binh kỉ lục; Morrison tập cùng Sheffield United; Rabiot đến Juve vì Buffon; Marchisio cảm ơn Zenit… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Tottenham đón tân binh kỉ lục
    . Theo Sky Sports, Vwin Tottenham chuẩn bị đón tân binh đắt kỉ lục của CLB - Tanguy Ndombele với giá 65 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp đã đến trung tâm huấn luyện của Tottenham tại London để kiểm tra y tế vào hôm nay.

    Morrison tập cùng Sheffield United. Cựu tài năng đình đám của M.U, Ravel Morrison đã đến tập nhờ CLB mới thăng hạng Premier League, Sheffield United. Nếu thể hiện được tài năng, Morrison có thể sẽ được Sheffield United ký hợp đồng.

    Rabiot đến Juve vì Buffon. Tiền vệ người Pháp, Adrien Rabiot tiết lộ anh đã quyết định gia nhập Juventus sau khi nhận được lời khuyên từ thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon.

    Ceballos hẹn ngày ra quyết định. Tiền vệ của Real Madrid, Dani Ceballos cho biết anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong vài tuần tới. Dani Ceballos vừa giúp U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu và nhấn mạnh anh muốn được chơi ít nhất 40 trận mỗi mùa.

    [​IMG]
    Marchisio cảm ơn Zenit. Hôm nay, Marchisio đã chính thức chia tay Zenit St Petersburg theo thỏa thuận chung. Sau đó, tiền vệ 33 tuổi người Italia đã lên tiếng cảm ơn Zenit vì CLB này giúp đỡ anh “trong giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời”.

    Mata ca ngợi Rashford. Juan Mata đã hết lời ca ngợi Marcus Rashford, người vừa ký hợp đồng mới với M.U. Theo Mata, Marcus Rashford luôn luôn đặc biệt và có các phẩm chất xuất sắc để trở thành ngôi sao lớn.

    Phan Văn Đức lên đường sang Singapore phẫu thuật. Hôm nay, tiền đạo của SLNA, Phan Văn Đức đã chính thức lên đường sang Singapore nhằm điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

    SHB Đà Nẵng đăng ký Huy Toàn. Để chuẩn bị giai đoạn lượt về, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã đăng ký tiền vệ Võ Huy Toàn vào danh sách bổ sung để thay cho Lê Văn Điệp.
     
Chủ đề tương tự: Marchisio đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ai là người đứng tên đại diện pháp luật khi thành lập công ty? 1/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 3/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!