Diễn đàn làm Đẹp Cần hiểu rằng, mọi kế hoạch không thể hoàn hảo ngay từ đầu. Không phải mọi giả định bạn đưa ra đều đúng. Và mặc dù đã cẩn thận xây dựng kế hoạch dựa trên một loạt các nỗ lực phân tích cụ thể, bạn vẫn không thể dự đoán chính xác cách phản ứng của khách hàng. Đánh giá khả năng của team hiện tại, hãy có cái nhìn thực tế và đảm bảo không có ai đang bị làm việc quá sức.Xác định xem có cần thuê thêm người hay không và liệu có đủ nguồn lực để làm việc đó không. Quyết định xem tất cả các hoạt động Digital Marketing sẽ được thực hiện bằng đội ngũ nội bộ công ty, thuê ngoài hay là dùng một số dịch vụ của agency.Yêu cầu mỗi thành viên trong nhóm xem xét lại các hoạt động Digital Marketing của họ và suy nghĩ một vài ý tưởng cho chiến lược Marketing trong tương lai (nhân viên càng có sự tự chủ sẽ càng nhiệt tình với các kế hoạch mới). Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/ Xem lại hệ thống các kênh Digital Marketing hiện tại và quyết định xem nên giữ kênh nào và nên đầu tư mới vào kênh nào.Làm rõ mục tiêu muốn đạt được của mỗi kênh Digital đang sử dụng.Đảm bảo có ít nhất một KPI được đính kèm với mỗi kênh Digital. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/xem-huong-chung-cu-xem-huong-can-ho-nhu-the-nao-la-dung-phong-thuy/ Do đó, điều cần thiết là liên tục đo lường và giám sát hiệu quả của chiến lược Digital Marketing và thay đổi các yếu tố khi cần thiết. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/du-an/du-an-aqua-city/ Hãy tạo timeline bằng Google Calendars, bạn có thể chia sẻ nó với các thành viên trong nhóm và cho phép họ chỉnh sửa khi cần thiết.