laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Marseille đánh bại Dijon

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 7/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man Utd không cần siêu sao, Real và Atletico đại chiến vì Mauro Icardi, Mario Balotelli giúp Marseille giành 3 điểm, Hazard không ích kỷ là những tin chính trong bản tin sáng 9/2 của Bóng đá số.
    Man Utd không cần siêu sao
    . Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với keo bong da Fulham ở vòng 26 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố, Man Utd không cần mua siêu sao để cạnh tranh danh hiệu. Theo chiến lược gia người Na Uy, những cầu thủ hiện tại của Man Utd chỉ cần cải thiện khả năng của mình thêm 1 hoặc 2% thì “Quỷ đỏ” không cần tăng cường lực lượng vẫn có thể thực hiện mục tiêu, tham vọng của mình.

    Tottenham nhắm sao West Ham. The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Được biết, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

    Real và Atletico đại chiến vì Mauro Icardi. Thông tin từ AS, Real và Atletico Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Mauro Icardi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, chân sút người Argentina đang không hạnh phúc ở Inter Milan nên muốn ra đi.

    [​IMG]
    Mario Balotelli giúp Marseille giành 3 điểm. Tiền đạo người Italia ghi bàn giúp Marseille đánh bại Dijon với tỉ số 2-1 ở vòng 24 Ligue 1. Với chiến thắng này, Marseille có 37 điểm, tạm đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu PSG tới 19 điểm.

    Hazard không ích kỷ. Phát biểu trước báo giới, Hazard cho biết, anh không phải là người ích kỷ. Theo tiền vệ người Bỉ, sở thích của anh là chuyền bóng nên anh không nghĩ mình sẽ ghi được 40 hoặc 50 bàn thắng như mong muốn của HLV Maurizio Sarri.

    Malcom xem lại bàn thắng 100 lần. Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Barca với Real ở bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Malcom cho biết: “Tôi đã xem lại bàn thắng của mình vào lưới Real 100 lần. Cuộc đọ sức với Real rất khó khăn, nhưng đó là trận đấu tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi không thể giành chiến thắng nhưng Barca sẽ làm tất cả ở Bernabeu để đoạt vé vào chung kết”.

    Marek Hamsik trên đường gia nhập Dalian Yifang. Marek Hamsik bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Napoli ở cuộc đọ sức tại vòng 23 Serie A với Fiorentina. Được biết, tiền vệ này đang hoàn tất hợp đồng để gia nhập Dalian Yifang (Trung Quốc).

    PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions League. Kylian Mbappe thừa nhận sẽ rất khó khăn để đăng quang ở sân chơi Champions League, nhưng cầu thủ này khẳng đinh, PSG đang đi đúng hướng để mang chiếc cúp bạc về sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: Marseille đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Asus Zenfone 9 và iPhone 13 mini 3/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng điện chuẩn nha khoa 8/7/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự TOP 4 cục đẩy đánh sub cực đỉnh bạn nên mua 27/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá Apple Watch Series 7 có xứng tầm 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá iPad Mini 6 (2021) chi tiết nhất: Có tệ như lời đồn? 26/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!