laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mason nhớ lại câu chuyện của Ryan Giggs

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 22/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá cập nhật 21/7: Huyền thoại M.U Bryan Robson mới đây đã đề xuất 2 ngôi sao hiện tại của đội bóng vào vị trí thủ quân đang khuyết.
    Huyền thoại M.U ủng hộ Smalling hoặc Matic làm đội trưởng. Cựu thủ quân m88cvf M.U Bryan Robson tỏ ra ấn tượng bộ đôi Chris Smalling và Nemanja Matic, đồng thời ứng hai cái tên này vào vị trí đội trưởng đội bóng đang khuyết sau khi Antonio Valencia ra đi. Pogba cũng được coi là thủ quân tương lai của M.U nhưng tương lai của anh hiện đang bỏ ngỏ, trong khi Ashley Young đã luống tuổi.

    Sarri mượn Ronaldo để nâng tầm bản thân. "Được dẫn dắt Cristiano Ronaldo là bước tiến lớn so với mùa trước. Tôi đã làm việc cùng nhiều cầu thủ giỏi ở Chelsea, nhưng Juventus sở hữu nhiều tài năng hơn", HLV Maurizio Sarri nói. Khi được hỏi về vai trò của Ronaldo với Juventus mùa này, Sarri nói thêm: "Đầu tiên tôi sẽ sử dụng Ronaldo ở vị trí tiền đạo trái. Nhưng với đẳng cấp vốn có, cậu ấy có thể thi đấu ở mọi vị trí".

    Neymar bị chê thiếu tư chất thủ lĩnh. Đàn anh đồng hương Hilton tin rằng CĐV Brazil vui vì Neymar vắng mặt tại Copa America vừa qua. "Neymar là một tài năng không thể phủ nhận, nhưng cậu ấy thiếu phẩm chất để trở thành một thủ lĩnh trên sân", Hilton, hậu vệ 41 tuổi người Brazil của CLB Montpellier, khẳng định trên tờ L'Équipe. Neymar phải nói lời chia tay với Copa America hồi đầu tháng Sáu, khi dính chấn thương mắt cá.

    [​IMG]
    Solskjaer ví Greenwood với Giggs. HLV Solskjaer ty le ma cao rất hài lòng về màn trình diễn của sao mai mới 17 tuổi Mason Greenwood, đồng thời tin tưởng anh sẽ là một trong những mắt xích quan trọng của Man United mùa tới. “Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đem Mason đi mượn. Cậu ấy là cầu thủ chúng tôi cần giữ lại. Điều đó tốt cho cậu ấy và thời điểm hiện tại cậu ấy đang rất ổn. Mason làm tôi nhớ lại câu chuyện của Ryan Giggs”, Solsa cho hay.

    Neymar lại "chọc tức" PSG, khen SAO Real nức nở: Bất chấp những đồn đoán về tương lai ở PSG, Neymar không những không thể hiện thái độ ăn năn mà còn hết lời ca ngợi các CLB khác trên mặt báo. Mới đây, siêu sao 27 tuổi công khai khen ngợi hai cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid, Sergio Ramos và Vinicius Jr.

    Theo Neymar, Ramos là hậu vệ giỏi nhất anh từng đối đầu, còn đàn em Vinicius Jr. sẽ tiếp bước mình thách thức Quả bóng vàng trong tương lai.

    Real cũng là một trong những đội bóng M.Uốn chiêu mộ Neymar. Trước đó, "tiểu Pele" từng khiến PSG phẫn nộ khi tuyên bố quãng thời gian khoác áo Barca, đặc biệt là cùng "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đánh bại CLB chủ quản 6-1 ở Champions League 2016/17 là kỷ niệm đẹp nhất sự nghiệp.

    Sarri thừa nhận ngưỡng mộ Pogba: Trên Football Italia, HLV Maurizio Sarri khẳng định Paul Pogba là mẫu cầu thủ mà ông ưa thích. Tuy nhiên chiến lược gia 60 tuổi từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới việc Juventus đang M.Uốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

    "Tôi rất thích Pogba. Tuy nhiên cậu ấy đang thuộc biên chế M.U và tôi cũng không phải là giám đốc thể thao của Juventus để trả lời những câu hỏi như vậy", trích lời Sarri.

    Pep ước trò cưng không dính chấn thương ở mùa giải mới: HLV Pep Guardiola khẳng định một trong những điều mà ông mong đợi nhất là Kevin De Bruyne không phải ngồi ngoài quá nhiều. Mùa trước, tiền vệ người Bỉ chỉ ra sân tổng cộng 19 trận tại Premier League.

    "Man City đã làm rất tốt khi De Bruyne vắng mặt nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ mạnh hơn nữa nếu có cậu ấy. Điều tôi kỳ vọng nhất vào thời điểm này đó là De Bruyne không còn nhạy cảm với chấn thương nữa", trích lời Pep.

    Barca mất Messi trong giai đoạn đầu tour du đấu hè: Barca vừa công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự tour du đấu tại Nhật Bản sắp tới. Đáng chú ý, Lionel Messi và nhiều ngôi sao vừa đá Copa America như Luis Suarez, Arthur Melo, Coutinho chỉ góp mặt vào tháng 8.
     
Chủ đề tương tự: Mason nhớ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ăn chay mùa Vu Lan và 5 nguyên tắc cần nhớ 31/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhỏ mũi cho trẻ an toàn, không lo tác dụng phụ 5/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tiết lộ cách lựa chọn thuốc nhỏ mũi an toàn không chứa Corticoid 21/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Doanh nghiệp nhỏ có những khó khăn là gì trong bối cảnh hiện nay? 14/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!