laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Massage ai mà không khoái

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 28/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    vienthammywhitetami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay mô hình massage thì không còn quá xa lạ gì với chúng ta nữa, những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại không chỉ về sức khoẻ mà còn cả làm đẹp cho các chị em nói chung. Nếu bạn vẫn còn ngần ngại hoặc chưa tin vào công dụng massage lắm thì “nghiền ngẫm” bài viết này nhé.


    I, Công dụng của massage:
    [​IMG]

    Massage ngày càng phổ biến rộng rãi, nó không chỉ đơn thuần là massage bằng tay mà còn có nhiều loại máy và dụng cụ hỗ trợ khác. Do vậy để phục vụ triệt để cho nhu cầu của khách hàng, mà họ có thể lựa chọn ra spa làm dịch vụ hoặc mua các sản phẩm như máy massage, gối massage cổ vai,... Với việc massage thông thường đã có những mặt tối ưu tuyệt đối như:

    1, Giảm mệt mỏi căng thẳng:

    Sau những mệt mỏi căng thẳng ở chỗ làm hay trên trường lớp, massage đảm bảo giúp bạn thư giãn tuyệt đối, loại bỏ hết những mỏi mệt hàng ngày. Với cơ chế làm cho các sợi cơ hoạt động và nhóm cơ bị kéo căng được thả lỏng nên sẽ giảm được mệt mỏi.

    Đồng thời máu của chúng ta trong quá trình tuần hoàn nhanh nên bổ sung kịp thời dưỡng khí và dưỡng chất cần thiết cho cơ.Thúc đẩy sự hấp thu và bài tiết các chất thải trong quá trình trao đổi chất từ đó tăng cường cao hơn khả năng vận động của các nhóm cơ.


    2, Hơn cả một giấc ngủ:

    Điều này như một sự cứu cánh cần thiết cho những người hay bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc trong một thời gian dài. Nguyên nhân một phần là do stress hàng ngày tích tụ, phần còn lại do các huyệt đạo bên trong cơ thể không được giải phóng lâu ngày nên sinh ra hiện tượng máu bị ứ đọng, tắc nghẽn lại trong quá trình lưu thông. Những lúc này bạn nên đến spa hoặc viện thẩm mỹ để massage đá nóng, hộ trợ lưu thông máu, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.


    3, Giảm đau nhức sau vận động:

    Đây sẽ là một thói quen tốt cho các bạn hay đi tập thể dục thể thao nhưng không giãn cơ. Ngoài ra còn dành cho những người không có thói quen vận động hoặc ít vận động rong thời gian dài, làm cho các mô mềm xung quanh khớp dính lại vào nhau, làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các khớp.

    Trong trường hợp này khi massage trước khi vận động, sẽ làm cho mạch máu xung quanh khớp giãn nở, còn có thể điều chỉnh lưu lượng máu đến nội tạng và các cơ quan vận động như cơ, khớp, dây chằng.. Còn đối với massage sau khi vận động có thể giảm nhẹ cảm giác đau cơ và tiêu trừ mệt mỏi và hỗ trợ điều trị chấn thương do vận động.


    4, Nâng cơ thon gọn mặt:

    Bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày và chế độ dinh dưỡng khoa học, thì các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp cho rằng massage nâng cơ mặt chảy xệ giúp da săn chắc hơn. Việc massage đều đặn có cộng dụng kích thích sự lưu thông máu đến da, từ đó da dẻ mịn màng và trẻ trung rất nhiều.

    Đó chắc hẳn cũng là lí do các viện thẩm mỹ và spa có thêm nhiều dịch vụ nâng cơ trẻ hoá da mặt nhằm phục vụ chị em, một trong những viện thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng phải kể đến cái tên White Tami-73 Lý Nam Đế Hà Nội.


    5, Cải thiện vóc dáng và làn da:

    Đặc biệt đối với chị em phụ nữ thì việc sử dụng đá nóng trong massage body còn mang đến một làn da căng mịn và tươi sáng hơn. Ngoài ra nhờ vào nhiệt độ nóng của những viên đá sẽ đánh tan phần nào những mô mỡ thừa và đào thải ra ngoài một cách an toàn qua đường mồ hôi. Massage không chỉ có tác dụng giảm cân và lấy lại dáng eo thon thả mà còn nâng cơ trẻ hoá da mặt hiệu quả. 1 công đôi việc tiện lợi quá đi ấy chứ chị em.


    II, Có nên massage thường xuyên?

    Thực ra việc massage này cũng chỉ nên là thói quen tốt cần được duy trì chứ không nên quá phụ thuộc vào nó. Nếu có thời gian và kinh tế thì mọi người có thể mua các dịch vụ ở spa hoặc viện thẩm mỹ tốt, còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì hoàn toàn có thể mua máy massage tại nhà. Vì máy massage tại nhà chúng ta có thể sử dụng cho toàn bộ thành viên cho gia đình, mà lại về lâu về dài được thoải mái.

    Trong thời buổi công việc và guồng quay bận rộn kéo bạn đi, thì việc massage thư giãn không chỉ thoải mái cơ thể, mà tinh thần cũng được giải toả. Mà tinh thần có thoải mái thì làm việc mới năng suất được đúng không cả nhà?

    : 73 Lý Nam Đế - p Cửa Đông – q Hoàn Kiếm – Hà Nội


    : Whitetami.vn


    ☎️ : 0975814511
     
Chủ đề tương tự: Massage không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có bầu ngồi ghế massage được không? 28/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận Phú nhuận | Maxcare home HCM 24/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage Maxcare Home Quận Cầu Giấy 28/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận 5 | Cửa hàng maxcare Home 27/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage Hoàng Ngân | Cửa hàng Maxcare 23/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!