laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Massage bấm huyệt tại nhà có nguy cơ gì?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi willson105, 13/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Matxa là liệu pháp được khá nhiều người ở khá nhiều độ tuổi rất thích, bởi tác dụng thư giãn, thoải mái mà nó đem tới. Tuy là vậy nhưng, nếu như không có kỹ năng về liệu pháp này thì lại dễ gặp những nguy hiểm lúc Massage bấm huyệt ở nhà.

    Liệu pháp Matxa thường xuyên chủ yếu dùng tay, khuỷu tay để xoa bóp, ấn, day, vỗ, nhào, bấm chặt, đấm.. Ảnh hưởng sâu và đúng những huyệt trên cơ thể. Từ đó tạo ra các phản ứng lành giúp giảm áp lực xương khớp, kích yêu thích tuần hoàn máu, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Tuy nhiên, những động tác ấy đòi hỏi những kỹ thuật nhất định của kỹ thuật viên Massage nhằm ảnh hưởng vừa đủ lực tới các vùng xương, cơ căng cứng.

    [​IMG]

    Những nguy hiểm lúc Matxa bấm huyệt sai cách
    Mặc dù, trong thời đại phát triển như bây giờ, việc tư thực hiện theo các hướng dẫn Massage trên mạng xã hội ngay ở nhà trở nên dễ hơn, nhưng vẫn chứa đựng những rủi ro, nguy hiểm khi thực hiện sai cách.

    Khi Mát xa không đúng cách là nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Có những vị trí huyệt đạo lúc Matxa, ảnh hưởng vào chúng sẽ có tác dụng đào thải độc tố. Nhưng lại có những huyệt đạo không được tác động lực dù chỉ là nhỏ nhất.

    Những huyệt đạo trải dài trên cơ thể, nhưng tùy vị trí mà chúng ta ảnh hưởng lực mạnh, nhẹ khác nhau. Nhiều trường hợp, tự Matxa bấm huyệt ở nhà không có đúng làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm có thể kéo dài trong vòng vài giờ đồng hồ. Tuy vậy Nếu như vô cùng nghiêm trọng có thể làm phiền tới cuộc sống sinh hoạt trong vài ngày.

    Bên cạnh đó, những động tác bấm, vỗ, chặt nếu không có thực hiện đúng cách cực kỳ dễ dàng dẫn tới bị co rút, bong gân.

    Những đối tượng không có nên Mát xa
    Cơ thể đang bị sốt
    Khi bị sốt, cơ thể bạn đang cố gắng chống lại một số vi khuẩn để giảm xuống nguy cơ bị viêm và đồng thời hạ sốt. Nếu Matxa lúc này có thể làm tăng lưu thông trong toàn bộ cơ thể và cản trở hoạt động bảo vệ tự nhiên của cơ thể.

    [​IMG]

    Phụ nữ đang trong công đoạn hành kinh
    Đi Massage trong các ngày "đèn đỏ" có thể khiến lượng máu của chu kỳ ra nhiều hơn bình thường. Bởi động tác khi Massage sẽ khiến cho khoang chậu bị sung huyết, máu chảy tăng hơn, ra khá nhiều, liên tiếp và kéo dài thời giờ hành kinh.

    Bị bệnh ngoài da
    Lúc trên cơ thể có khá nhiều vết thương ngoài da như bỏng, mụn nhọt, mụn nước, chàm,…, thì việc Matxa sẽ tạo cơ hội cho vi trùng xâm nhập vào cơ thể, làm bệnh nặng thêm, do vậy hãy để da được khỏe mạnh lại rồi mới tiến hành dùng liệu pháp Massage.

    Khi vừa mới ăn no
    Người bình thường không có nên Matxa khi mới vừa ăn no xong, vì không tốt cho sức khỏe, nhất là tim. Bạn có thể Massage sau khi ăn khoảng 30 -60 phút nhé.

    Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng
    Khi mang thai từ tháng thứ 4 trở đi bà bầu có thể đi spa Matxa, bởi quá trình này chị em đã bước qua được giai đoạn ốm nghén, sức khỏe đã dần ổn định hơn.

    [​IMG]

    Chọn địa điểm Massage chất lượng
    Trau dồi những kiến thức, hiểu biết nhất định về Massage bấm huyệt sẽ giúp bạn tránh được những tai nạn, rủi ro không đáng có. Nếu như không thể tự Matxa tại nhà thì bạn có thể lựa chọn cho mình địa điểm Mát xa chất lượng như các địa điểm massage ở quận 1 uy tín và sang trọng > Tham khảo tại link: https://diendanmassagez.com/categories/massage-quan-1-va-matxa-quan-1-sai-gon-tp-hcm.52/

    Là đơn vị am hiểu hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe tại TPHCM, Diễn đàn Massage Z liên kết với nhiều đơn vị mastxa uy tín và có tay nghề cao. Những động tác Matxa đều được kỹ thuật có tay nghề cao, nắm rõ những vị trí huyệt đạo trên cơ thể thực hiện, bởi vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm thư giãn. Bên cạnh việc sử dụng dịch vụ Mát xa, bạn còn được trải nghiệm đầy đủ các liệu trình như: xông hơi, ngâm lá thuốc, tẩy thải độc giúp quá trình Matxa đạt hiệu quả tối đa nhất.

    Tới với dịch vụ Matxa ở quận 1 mà Mát xa Z chia sẻ, không có chỉ để chăm sóc sức khỏe mà còn là 1 hành trình kỳ diệu cho tâm hồn được an yên và thoải mái. Từ không có gian, mùi hương, tiếng nhạc,... Đã níu giữ bao nhiêu trái tim thổn thức.

    Sức khỏe là tài sản vô giá, hãy yêu thương và trân trọng chính bản thân của mình. Với những thông tin về tác hại lúc Matxa bấm huyệt không có đúng cách thức ở nhà, hy vọng bạn đã có cho mình kiến thức để chăm sóc sức khỏe tốt hơn!
     
Chủ đề tương tự: Massage bấm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời từ massage bấm huyệt 3/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dạy massage bấm huyệt chuyên nghiệp ở đâu? 9/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hãy thực hiện các liệu pháp massage bấm huyệt đúng cách để đảm bảo sức khỏe 16/9/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận Phú nhuận | Maxcare home HCM 24/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage Maxcare Home Quận Cầu Giấy 28/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!