laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Masteri Thảo Điền - Dự án của Thảo Điền Investion

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một dự án vô cùng đặc biệt được xây dựng tổng thể tại quận Bình Thạnh với vị trí đặc biệt trải dài dọc suốt một bờ sông Sài Gòn nên thơ, hiền hòa. Dự án căn hộ Vinhomes Central Park vô cùng tiện lợi nằm tại quận Bình Thạnh, một quận nổi tiếng với nhiều tiện ích và nhiều trường học nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển đi học cũng như đi làm.
    Vị trí căn hộ Vinhomes Central Park
    – Đi đến các trung tâm Sài Gòn đều rất gần và dễ dàng chỉ với bán kính là khoảng 1km.
    – Về Đồng Nai, Q9, Thủ Đức và Bình Dương thông qua đại lộ Xa lộ Hà Nội liền kề bên cầu Sài Gòn.
    – Về miền tây thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ hơn 2km.
    – Ra Vũng Tàu thông qua tàu cánh ngầm tại bến du thuyền bằng đường thủy, qua hầm Thủ Thiêm ra đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Sài Gòn – Long Thành.

    [​IMG]

    Bên cạnh hệ thống gồm hơn 90 tiện ích cao cấp, dự án dành hơn 60% diện tích cho các mảng xanh như hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh rộng gần 6.000m2, đường đi dạo …mang lại những tiện ích hưởng thụ cao cấp nhất. Tại Masteri Thao Dien nằm ngay bên Xa lộ Hà Nội, chỉ sau hơn 7 tháng ra mắt, theo thông tin từ chủ đầu tư, hơn 90% số căn hộ được chào bán đã nhanh chóng có chủ. Một trong những điểm nổi bật làm tăng tính hấp dẫn cho dự án này chính là sự kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1. Điều này không chỉ đồng nghĩa chất lượng cuộc sống của cư dân được đảm bảo khi họ được hưởng thụ những lợi ích giao thông thuận tiện, mà còn làm gia tăng giá trị tương lai của căn hộ tại đây.

    [​IMG]

    Sau lễ nhận giải kỷ lục Guisness Việt Nam cho “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” đầu tháng 11/2015, Goldmark City triển khai chương trình giải pháp tài chính cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ 4,99%. Theo đó, từ ngày 06/11 – 30/11/2015, khách hàng khi đặt mua căn hộ tại Goldmark City sẽ nhận được ưu đãi lãi suất chỉ 4,99% cho 36 tháng đầu tiên. Chương trình áp dụng cho tất cả các khế ước giải ngân trước ngày 01/08/2016, số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa tương đương 50% giá trị căn hộ (bao gồm VAT). Nếu khách hàng nào không có nhu cầu vay vốn theo lãi suất ưu đãi trên chỉ cần thanh toán 60% giá trị căn hộ khi nhận bàn giao nhà. Số tiền còn lại chỉ cần thanh toán theo đợt hàng quý trong vòng 9 tháng kể từ ngày nhận nhà.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Masteri Thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 11/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!