laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi toanricht11x2, 18/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    toanricht11x2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích 8ha có mặt tiền dọc theo đường Xa lộ Hà Nội, thuộc khu Thảo Điền.

    Vị trí của dự án chỉ cách sông Sài Gòn 200m, hưởng trọn vẹn môi trường sống thoáng đãng, trong lành. Ngoài ra, dự án cũng kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7), tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên, đặc biệt bạn chỉ mất 7 phút vào trung tâm Quận 1 và các quận lân cận.

    Dự án dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, … tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh gồm hơn 90 tiện ích nội khu thỏa mãn nhu cầu cho mọi thành viên gia đình bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, v.v. Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư, sẽ được đưa vào hoạt động cùng lúc với khu dân cư.

    Masteri nằm ngay tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền, với hạ tầng hoàn chỉnh cùng nhiều tiện ích nội cũng như ngoại khu vượt trội như hệ thống trường trung học Thủ Thiêm và trường Quốc tế ACG School, British School, siêu thị Metro, BigC An Phú, Cantavil, bệnh viện đa khoa Quận 2, v.v.

    Dự án gồm 5 tháp cao từ 39 đến 45 tầng có hình khối kiến trúc vững chãi được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Khối đế công trình chủ yếu dùng để đậu xe, các phòng sinh hoat cộng đồng, phòng kỹ thuật. Mỗi tầng trong một khối tháp gồm có 20-21 căn hộ được trang bị 8 thang máy, 2 thang máy chuyên dụng cho PCCC và 4 thang bộ để sử dụng trong trường hơp khẩn cấp.

    Nắm bắt nhu cầu người mua, các căn hộ của dự án cũng được thiết kế thông thoáng tối đa hóa nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, diện tích linh hoạt từ 48m2 – 160m2. Có thể ghép nối hai căn lại với nhau tạo diện tích lớn hơn.

    VỊ TRÍ DỰ ÁN MASTERI THẢO ĐIỀN
    Vị trí Masteri Thảo Điền ở tại 159 đường Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2. Dự án này có mặt tiền giáp đường xa Lộ Hà Nội. Đây là một trong những quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của khu vực, không chỉ đắc địa, giàu giá trị mà còn rất đắt giá khi nằm ngay cửa ngõ khu Đông.

    [​IMG]

    Vị trí dự án Masteri Thảo Điền

    Lợi thế vị trí dự án đó là nằm liền kề các khu đô thị sầm uất và phát triển bậc nhất Quận 2 như An Phú An Khánh, Thủ Thiêm hay Nam Rạch Chiếc…

    Bên cạnh đó, công trình này còn nằm rất gần với sông Sài Gòn. Sống tại đây, cư dân không chỉ được tận hưởng những làn gió mát mẻ, trong lành mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình của sông nước mênh mông.

    Địa chỉ xây dựng dự án Masteri Thảo Điền có hạ tầng giao thông hoàn thiện, phát triển. Nhờ thế mà vấn đề đi lại, giao thông kết nối của người dân cũng diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Vị trí này nằm ngay tại đoạn nối trực tiếp với ga An Phú ( thuộc ga số 7 ), tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

    Sau khi các công trình hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng hoàn thành và đi vào hoạt động, giá trị bất động sản khu vực căn hộ Masteri Thảo Điền sẽ gia tăng đáng kể. Căn hộ này cũng sẽ có giá bán tăng cao.

    Một trong những ưu điểm nổi bật đến từ vị trí dự án Quận 2 đó chính là việc công trình này nằm ngay trung tâm khu đô thị Thảo Điền. Đây vốn là khu đô thị sôi động, đẳng cấp và phát triển hàng đầu Quận 2. Địa chỉ quy tụ của nhiều dự án tầm cỡ khu vực như: D’Edge, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền …

    Chính sự hiện diện của những căn hộ sang trọng và đẳng cấp này đã góp phần hình thành nên cộng đồng cư dân giàu có, văn minh, thế giới tiện ích, dịch vụ hấp dẫn, đa dạng.

    Giao thông tại khu vực dự án Masteri Thảo Điền rất thuận lợi. Nhờ kết nối nhanh chóng với các trục đường trọng điểm như xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Trần Não,…mà khoảng cách từ dự án Quận 2 đến các địa chỉ khác xung quanh được rút ngắn đáng kể.

    Quý khách hàng có thể tham khảo một số lộ trình di chuyển từ dự án Thảo Điền này:

    Từ Masteri Thảo Điền muốn đến Bình Thạnh chỉ mất 5 phút đi qua cầu Sài Gòn.

    Muốn đến quận 1 thì cần 10 phút đi xe từ đại lộ Mai Chí Thọ sang đến hầm Thủ Thiêm.

    Để tiếp cận Phú Mỹ Hưng Quận 7 thì mất 15 phút đi xe từ cao tốc Long Thành – Dầu Giây ra đến Võ Chí Công.

    Khách hàng muốn tìm đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu thì chỉ cần sử dụng cao tốc Long Thành – Dầu Giây là đã có thể đến nơi trong vòng 1h30 phút.

    TIỆN ÍCH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN
    Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế căn hộ đơn giản, hiện đại nhưng đầy tinh tế, đến với dự án Thảo Điền, khách hàng còn cảm thấy thích thú, bị thu hút bởi rừng tiện ích nội khu hấp dẫn tại đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiện ích nội khu chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2

    Hệ thống tiện ích nội khu là một trong những điểm cộng của công trình này. Tại đây có đầy đủ các không gian như:

    • Trung tâm thương mại VinCom Mega Mall.
    • Hồ cảnh quan, hồ bơi quy mô tầm cỡ, diện tích cảnh quan xanh rộng lớn.
    • Rạp chiếu phim hiện đại.
    • Sân trượt băng nghệ thuật.
    • Khu thể thao ngoài trời.
    • Khu vui chơi trẻ em.
    • Phòng tập gym hiện đại.
    • Công viên.
    • Khu BBQ.
    MẶT BẰNG CỦA MASTERI THẢO ĐIỀN
    Quỹ đất xây dựng dự án Quận 2 khá rộng rãi nên diện tích công trình này cũng rất ấn tượng lên đến gần 8ha. Tuy nhiên, mật độ xây dựng dự án chỉ vào khoảng 34.74%. Phần còn lại, chủ đầu tư dành để quy hoạch các không gian xanh. Dự kiến sẽ có khoảng 3000 căn hộ được ra mắt thị trường trong thời gian tới.

    Các chung cư tại đây đều được thiết kế khá vuông vắn, các không gian được bố trí hợp lý thông minh, mang đến cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho gia đình. Diện tích không gian được khai thác tối đa, nội thất bố trí phù hợp, đề cao yếu tố tiện nghi trong sinh hoạt. Đặc biệt, mỗi căn hộ sẽ thiết kế riêng ban công rộng thoáng và sân phơi riêng biệt.

    Hành lang tại dự án này có phong cách hở, thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng. Mỗi căn hộ sẽ bố trí cửa số lớn, các căn phòng sẽ luôn tràn ngập ánh sáng và gió thoảng mát lành.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế bên trong căn hộ Masteri Thảo Điền

    Khách hàng chọn mua căn hộ Thảo Điền có thể thoải mái lựa chọn diện tích phù hợp. Tại đây có các không gian nhỏ, vừa và rộng lớn cho gia đình có ít hay đông thành viên tham khảo.

    Tối giản nhưng hiện đại là phong cách thiết kế mà căn hộ Masteri Thảo Điền hướng đến. Bước chân vào không gian này, cảm nhận của khách hàng chính là sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, ấn tượng của các nội thất và các chi tiết trang trí.

    Màu sắc được lựa chọn là xám và trắng, vừa nhẹ nhàng, vừa sang trọng.

    Chủ đầu tư dự án dành đến 60% diện tích để quy hoạch không gian cây xanh Vì thế công trình này còn là lá phổi xanh, giúp điều hòa không khí toàn khu vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sinh sống.

    TIẾN ĐỘ THANH TOÁN MASTERI THẢO ĐIỀN
    Căn hộ Masteri Thảo Điền đã mở bán giai đoạn 1, Thời điểm đầu ra mắt dự án, giá bán các căn hộ cụ thể như sau:

    – Căn 1 phòng ngủ ( 48 m2 ) bàn giao thô có giá bán 1.368 tỷ đồng/căn.

    – Căn hộ 2 phòng ngủ ( 62.1 m2 ) giới thiệu mức giá 1.71 tỷ đồng/căn.

    – Căn hộ 3 phòng ngủ ( 91.1 m2 ) có giá bán là 2.69 tỷ đồng/căn.

    Đến thời điểm này, theo biến động của thị trường, giá bán căn hộ Quận 2 cũng đã thay đổi, tăng cao so với giai đoạn trước. Cập nhật mới nhất của Lê Đình Phong, giá bán chung cư Thảo Điền giao động ở mức từ 55 đến 60 triệu đồng/m2.

    Trong đó:

    Căn hộ 1 phòng ngủ bàn giao thô diện tích 48 m2 có giá bán 2.6 tỷ đồng/căn.

    Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 62.1 m2 có giá 3.4 tỷ đồng/căn.

    Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 91.1 m2 ) có giá bán 5 tỷ đồng/căn.
     
Chủ đề tương tự: Masteri Thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 11/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!