laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Masteri Thảo Điền nơi an cư lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người đặt cọc chung cư Masteri Thảo Điền sẽ được bàn giao nhà sớm hơn 03 tháng so với thời hạn cam kết. Thông tin vừa được đại diện của chủ đầu tư công bố trong buổi Lễ cất nóc dự án ngày 18/9/2015 vừa qua.

    Xây dựng trên mức cam kết

    So với thời gian mà chủ đầu tư, công ty CP Đầu tư Thảo Điền (TDI), liên kết với nhà thầu, công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons), Masteri Thảo Điền được cất nóc sớm hơn 03 tháng. Đây là tin vui với người mua căn hộ, là bằng chứng thể hiện được năng lực cũng như chữ Tín trong kinh doanh của chủ đầu tư khi tuân thủ và hơn nữa, tiến hành trên mức cam kết.

    Ngày nay, tiến độ dự án là chuyện sống còn của những công ty bất động sản và cũng là điểm có sức thuyết phục nhất tạo “lực hút“ cho dự án. Nếu để ý đến tiến độ của dự án Masteri Thảo Điền trong suốt giai đoạn thực hiện thì lễ cất nóc này là 1 kết quả tất yếu. Bởi lẽ từ khi giới thiệu vào tháng 10 năm 2014, dự án Masteri Thảo Điền này luôn chứng tỏ quý khách tận mình “mắt thấy tai nghe“ tiến độ nhanh chóng, các tòa tháp liên tục đạt các tốc độ cao mới.

    Theo Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CotecCons- ông Nguyễn Bá Dương, dự án Masteri Thảo Điền áp dụng mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công (Design&Build) và được quản lý theo B.I.M ngay từ khâu thiết kế, mang lại hàng loạt lợi ích cho chủ đầu tư và khách hàng, cụ thể là chất lượng dự án được đảm bảo, thời gian thực hiện được đẩy nhanh. ( Click xem thêm: cara riverview )

    Ông Dương cũng nhận biết: “CotecCons đã dốc toàn bộ sức lực, tâm huyết vào dự án để đem đến cho cư dân những căn hộ chất lượng được thi công với tiến độ nhanh nhất. Đến nay chúng tôi có thể khẳng định Masteri Thảo Điền là dự án có tiến độ nhanh nhất trong tất cả các dự án từ trước đến nay do CotecCons thực hiện”.

    Thành quả dựa vào nội lực mạnh mẽ - Đối tác chất lượng.

    Sau hơn 11 tháng xuất hiện (từ tháng 10 năm 2014), dự án Masteri Thảo Điền đã đáp ứng gần 3000 chung cư hiện đại ra thị trường Bất Động Sản TPHCM và được khách mua tin tưởng đón nhận. Masteri Thảo Điền đáp ứng được nhiều nguyện vọng của người mua chung cư: quy tụ nhiều tiện ích, 1 khu vực sống hoàn chỉnh kết hợp giữa tiện ích cao cấp và không gian sinh thái. Và, việc lựa chọn, hợp tác cùng những đối tác có danh tiếng, kinh nghiệm dày dạn cũng đã giúp nhà đầu tư có được sự động viên tuyệt vời nhất để thi công dự án Masteri Thảo Điền.

    Bên cạnh Tập đoàn Vingroup và CotecCons, nhiều đơn vị hàng đầu trong nghành bất động sản, xây dựng tại Việt Nam, góp mặt cùng chủ đầu tư ở Masteri Thảo Điền còn có Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đứng ra quản lý nguồn vốn, giám sát tiến độ, đảm bảo những cam kết với cư dân phải được tiến hành đúng.

    Việc nguồn vốn được 1 tổ chức tài chính nổi tiếng quản lý chuyên nghiệp, minh bạch là chính sách hợp lí của chủ đầu tư và nhiều đối tác với mục đích tối ưu hóa hiệu quả dự án, giúp dự án Masteri Thảo Điền triển khai dễ dàng và đạt hiệu quả như ngày hôm nay. Đây cũng là nền tảng an toàn nhất để thu hút và giữ được niềm tin của khách hàng, khiến người tiêu dùng hài lòng khi đăng kí mua nhà ở mà không phải lo lắng.

    Hiện nay, 1 hạng mục trọng điểm của dự án là TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2015. Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu TTTM có quy mô hoành tráng nhất khu Đông TPHCM với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, đem đến giá trị sống tốt nhất cho người dân dự án Masteri Thảo Điền cũng như người dân an cư tại quận 2 và các quận gần đó.

    Click xem thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Masteri Thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 11/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!