laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mất anh mới biết hạnh phúc có được không dễ dàng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giờ đây, khi ngồi nhớ lại kỉ niệm của đôi mình em mới nhận ra vốn dĩ hạnh phúc chẳng dày hơn trang giấy là bao, mỏng manh và khó gìn giữ.

    Dẫu biết rằng, có hợp sẽ có tan, đôi ta đến một lúc nào đó sẽ phải nói lời từ biệt nhưng chia tay rồi mà lòng em không hề nhẹ nhàng. Trên đời này, có những thứ đã mất thì dù cho có cố gắng cách mấy cũng không thể nào tìm lại được. Đó cũng chính là lúc em phải bắt buộc học cách buông tay. Để rồi khi xa anh, em mới nhận ra sao hạnh phúc lại mong manh đến thế.

    [​IMG]

    Ảnh 1.

    Em cứ nghĩ bản thân mình rất mạnh mẽ và lần vấp ngã này em sẽ vực dậy nhanh thôi, nhưng khi cố gắng đứng lên và bỏ mặc mọi thứ phía sau, em mới thấy sao thật khó vô cùng. Người ta có câu niềm vui dễ quên còn nỗi buồn thì nhớ mãi. Dù rằng lúc nào cũng nhắc đi nhắc lại rằng mình phải cố quên anh, nhưng em lại không làm được, càng cố quên em lại càng nhớ thêm.

    Durex cho tình yêu thăng hoa

    Những ngày tháng mình có nhau, bao nhiêu kỷ niệm buồn vui và những điều ngọt ngào mình đã dành cho nhau, em vẫn còn nhớ như in. Mọi thứ hiện về như một thước phim hạnh phúc xen lẫn khổ đau, vui vẻ xen lẫn nỗi buồn. Lòng em lại dậy sóng, từng cơn, từng cơn đánh ập vào bức tường mạnh mẽ em cố xây dựng.

    Ảnh 2.

    Anh mang theo tình yêu ra đi, chỉ còn lại em nơi đây với sự trống trải và đầy những nỗi cô đơn. Em đã vứt hết những kỉ vật gợi nhắc nhớ về anh nhưng dường như là vô ích, nỗi nhớ anh cứ lại càng dâng đầy trong tim em. Mỗi lần như vậy em lại khao khát được gặp anh, được anh ôm trong vòng tay ấm áp, được hôn lên khắp khuôn mặt anh để thỏa nối nhớ nhung.

    Phải làm sao để quên được anh đây, anh ơi? Thực sự khó khăn khi em hàng ngày thấy đều nhìn thấy anh rất gần mà không thể lại gần bên. Giá như anh hiểu được nỗi lòng của em thì hay biết mấy. Giờ đây, ta đã chia tay nhưng em mong rằng nếu có lúc nào đó anh bất chợt nhớ về em, mong anh hãy nhớ đến người con gái đã từng yêu anh da diết, nhớ anh đến quặn đau, tái tê. Em sẽ luôn cầu chúc cho anh sẽ đón nhận được mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ.

    Hôm nay, em đã hiểu ra hạnh phúc không có được dễ dàng, em sẽ trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc của đôi ta và cất giữ nó trong ngăn kéo kí ức. Cảm ơn anh vì tất cả, xin lỗi anh vì những điều chưa làm được trọn vẹn cho riêng anh...
     
Chủ đề tương tự: Mất mới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các bước skincare ban ngày & ban đêm cho mọi loại da mặt 2/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tấm lót không chân mặt liền 19/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mất hóa đơn đầu ra chưa kê khai thuế xử lý thế nào? 20/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xe nâng mặt bàn với thiết kế nâng hạ hàng hóa bằng thủy lực 21/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phòng Khám mắt tại BMT | Bệnh Viện Mắt Tây Nguyên 25/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!