laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt bằng căn hộ 49,1m2 Dự án Ecolife Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Ecolife Capitol căn hộ A2 cùng với căn hộ A1 là căn hộ một phòng ngủ của dự án Ecolife Capitol với diện tích 49.1m2. Diện tích rộng hơn căn A1 gần 3m2 giúp cho không gian phòng ngủ của A2 trở thành tối ưu hơn với gia chủ , khi có thiết kế phòng một cách vuông vắn và hợp lý , cho phép một tủ áo quần trở thành rộng hơn, điều luôn làm hài lòng phái nữ , khi có thể có một không gian 2m2 dành riêng làm khu thay đồ nhỏ nhắn mà tiện ích.
    Khác với căn hộ A1- căn hộ A2 không có riêng một cửa sổ lớn về bên ngoài , mà căn A2 lấy ánh sáng từ chính không gian chung khi làm khung kính trắng nhìn Ra khỏi cửa phòng sinh hoạt chung , ngoài ra có một cửa sổ nhỏ nối ra ban công lớn của căn hộ.
    Khách hàng đến với căn hộ 48.2m2 là đến với một không gian chung lên tới 30m2 dành cho không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình , khi phần bếp được tiết kiệm diện tích , không gian bàn bếp nhỏ nhắn và hợp lý với chiếc bàn kiểu cách do gia chủ chọn lựa.
    Phòng khách của căn hộ được bố trí riêng với từ cửa chính đi vào giúp cho căn hộ trở thành thông minh với màu xanh là chủ đạo từ ban công những hàng cây , giàn hoa có thể tô điểm cho căn hộ , gia chủ có thể nhìn ngắm nó từ phòng khách , xuyên suốt với ban công chạy dài từ phòng khách cho tới bếp ăn giúp hài hoà khí trời trong căn hộ.
    Với sự lựa chọn căn hộ 48,2m2 sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt về một căn hộ như vậy sẽ mang tới sự tươi mới cho quý khách hàng , về không gian hưởng thụ mà chi phí chỉ nửa so với những căn hộ cùng khu vực.
    EcoLife Capitol Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng.
    [​IMG]
    Xung quanh là các khu đô thị mới như: Khu đô thị Trung Văn, Khu ĐTM Phùng Khoang, khu nhà ở Đài phát thanh – phát sóng Mễ Trì, đặc biệt gần khu vực công viên cây xanh, hồ điều hòa lớn.

    Với triết lý thiết kế Xanh – bền vững – Hòa mục môi trường , đề án là sự phối hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Với mật độ xây dựng chỉ 38 , 5% , EcoLife Capitol mang đến không gian sống tươi mát với lĩnh vực sân vườn phong cảnh Đông nhiều ngay dưới chân các tòa nhà , bể bơi bốn mùa , sân vườn trên tầng mái rộng 300 m2 , đường dạo bộ Đông nhiều , hồ Hài hòa , …

    Đặc biệt , thiên nhiên được đưa vào từng ngóc ngách trong căn hộ , vừa đảm bảo tính sang trọng , đẳng cấp , vừa tốt cho sức khỏe. Các căn hộ tại EcoLife Capitol có thiết kế sáng dạ , đảm bảo ánh nắng aìc vàng xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Khoảng cách và tỉ lệ cấu trúc đề án cũng được Học hỏi hướng nắng , gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu , dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Gia chi dĩ , các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy , tạo nên không gian sống tiện nghi luôn trong sạch tươi mát.

    Sau khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng , chung cư EcoLife lê văn lương sẽ trở thành sản phẩm BĐS đáp ứng một cuộc sống xanh trọn vẹn , vừa tận hưởng thiên nhiên , vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại.

    dự định , các căn hộ xanh , tiện ích hoàn hảo tại EcoLife Capitol sẽ chính thức được Chủ đầu tư – Thu Do JSC giới thiệu tới khách hàng vào ngày 8.11.2015 tại khách sạn Marriott , số 8 Đỗ Đức Dục , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Mặt bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Vũng Tàu Pearl 28/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng 5158 Quảng Ninh vị trí đắc địa 4/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản TÌM HIỂU VỀ QUY ĐỊNH KINH DOANH NHỎ LẺ KHI THUÊ MẶT BẰNG QUẬN 2 19/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bất động sản khu Đông lập mặt bằng giá mới 17/7/21

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!