laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt bằng căn hộ 75,9m2 Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ hạng B tại dự án Ecolife Capitol với điểm chung cùng có hướng ban công về Đông Bắc, hướng nhìn về trung tâm thành phố, điểm sáng về một căn hộ thiên về tính năng động, phù hợp hơn với gia đình trẻ có con nhỏ.
    [​IMG]
    Căn hộ với không gian riêng không quá rộng dãi, tuy nhiên, được bố trí một cách hợp lý khi có đến 2 ban công cho những nhu cầu riêng của gia chủ. Tại phòng khách có ban công riêng dành cho gia chủ, có thể tận hưởng bầu không khí tươi trẻ của một thành phố đang hiện đại hoá.

    Không gian nội trợ được ưu tiên với ban công dành riêng, giúp phòng bếp luôn được sạch sẽ và ánh sáng lưu thông bầu không khí trong căn hộ.

    Đi tới không gian nghỉ ngơi riêng của thành viên trong gia đình, với phòng ngủ master được thiết kế thoáng mát, không gian riêng của gia chủ này có phòng tắm và vệ sinh riêng trong phòng ngủ. Hai phòng ngủ được thiết kế gần nhau và cùng trải dài với cửa sổ hướng Đông Bắc, giúp căn hộ dành riêng cho gia đình hai thế hệ này trở nên tối ưu hơn, giúp hai vợ chồng trẻ có thể tiện chăm sóc con cái hơn nữa.

    Sự lựa chọn hợp lý nhất tại dự án dành riêng gia đình có nhu cầu sở hữu căn hộ hai phòng ngủ hiện đại với không gian thoáng mát sẽ là điểm đến của đa số khách hàng dự án chuỗi Ecolife Capitol của chủ đầu tư hứa hẹn là điểm sáng của thị trường 2015-2016 này.
    Chung cư Ecolife Capitol nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, được xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 38,5% tạo moontj không gian sống hết sức tiện nghi và hòa nhập với thiên nhiên dành cho cư dân tại Ecolife Capitol.
    Ecolife Capitol bao gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng với tồng số căn 760 căn hộ trong đó tòa A1,A2 cao 36 tầng, Tòa A3 cao 34 tầng, dự án đượng xây dựng với 2 hầm để xe máy và ô tô, Khu tầng thượng trên cao được thiết kế dành cho không gian vui chơi cho cư dân tòa nhà với diện tích 300m2.
    - 5 tầng dành cho dịch vụ đượng xây dựng hệ thống tích hợp đa năng như: Khu thể thao, khu học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em, Bể bơi 4 mùa được thiết kế xây dựng tại tầng 5 của tòa nhà với diện tích mặt bể bơi khoảng 224,2m2, khu bể bơi còn được trang bị thêm phòng xông hơi, Massage, phục hồi thể lực và làm đẹp.

    Chung Cư Ecolife Capitol là một trong những sự kết hợp hài hòa của nghệ thuật xây dựng với thiên nhiên với kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp cư dân tại đây cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm gia đình. Khi mua một căn hộ tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả mội điều của không gian sống trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất.
    Các tiện ích tại dự án như:trung tâm thương mại, trường mầm non, hệ thống sân vườn, đường dạo, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, hồ điều hòa,… đều được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
     
Chủ đề tương tự: Mặt bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Vũng Tàu Pearl 28/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng 5158 Quảng Ninh vị trí đắc địa 4/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản TÌM HIỂU VỀ QUY ĐỊNH KINH DOANH NHỎ LẺ KHI THUÊ MẶT BẰNG QUẬN 2 19/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bất động sản khu Đông lập mặt bằng giá mới 17/7/21

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!