laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt bằng dự án Xi Grand Court - mái ấm hạnh phúc của Phú Sơn Thuận

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vị trí với những kết nối tuyệt vời của Can ho Xi Grand Court:
    - Cách trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút đi xe
    - Đối diện Nhà thi đấu Phú Thọ
    - Cách trường đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh chỉ 1km
    - Cách Parkson, Lotte Mart chỉ 5 phút đi bộ.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Park 10 cũng ghi dấu ấn trên thị trường nhờ có thiết kế ưu việt với 18 căn mỗi sàn và 12 thang máy thuận lợi cho việc di chuyển trong toàn bộ tòa nhà. Đặc biệt, đây là toà căn hộ duy nhất tại Tiện ích căn hộ Vinhomes Golden River có loại căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích lớn, lên đến gần 180m2. Tại tòa căn hộ đặc biệt này, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói bàn giao thô đối với các căn hộ diện tích lớn (4-5 phòng ngủ) để gia chủ tự do sáng tạo không gian sống riêng.
    Không chỉ tiện dụng, Vinhomes Dragon Bay còn sở hữu địa thế “lưng tựa núi Bài Thơ, phía trước mặt hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long”. Đây được xem là thế phong thủy đắc địa, mang lại sinh khí cho cuộc sống thịnh vượng và thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh của gia chủ.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Theo các chuyên gia BĐS, có 5 lý do để Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Trước tiên, Hòa Xuân nổi bật nhờ vị trí đắc địa khi nằm ở phía Nam cầu Nguyễn Tri Phương, thuộc quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - nơi ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò và gần ngay danh thắng Ngũ Hành Sơn. Với ba mặt giáp sông, Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân hòa mình giữa hình sông thế núi và là một trong những tâm điểm trong quy hoạch tổng thể của Đà Nẵng.
    Về giao thông, Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng vô cùng thuận tiện, cạnh siêu thị Metro, cạnh Trường THPT Hòa Xuân, cạnh bệnh viện quốc tế và chỉ cách Sân vận động Hòa Xuân 300 m. Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng cũng nằm rất gần các trung tâm thể thao và công viên vui chơi giải trí, lý tưởng cho an cư và đầu tư lâu dài.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Với phong cách sống trẻ trung, năng động, mỗi buổi tối mỗi khi về đến khu căn hộ của mình, cư dân có thể thỏa sức thư giãn với hồ bơi tràn bờ, cùng tận hưởng những khoẳng khắc ấm áp và vui vẻ cùng người thân bên khu vườn BBQ tiệc nướng, hay có thể cho mình khoảng thời gian thư giãn tại khu phòng tập thể thao đa năng. Tất cả đó là phong cách sống tại Xi Grand Court .
    Sự chăm chút trong thiết kế của Xi Grand Court là dấu hiệu nhận biết và cam kết căn hộ sẽ có bố trí nội thất hợp l‎‎ý, tăng cường tối đa không gian và phong cách sống của người chủ căn hộ.
    Vươn mình 20 tầng giữa trung tâm Quận 10 nơi được xem là khu Đô Thị Mới của Sài Gòn. Căn hộ Xi Grand Court tọa lạc tại vị trí thuận lợi, hòa cùng thiên nhiên nép mình bên dòng sông mộng mơ Giồng Ông Tố.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     
Chủ đề tương tự: Mặt bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Vũng Tàu Pearl 28/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng dự án Moonlight Centre Point 25/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mặt bằng 5158 Quảng Ninh vị trí đắc địa 4/9/21
Nhà Đất - Bất Động Sản TÌM HIỂU VỀ QUY ĐỊNH KINH DOANH NHỎ LẺ KHI THUÊ MẶT BẰNG QUẬN 2 19/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bất động sản khu Đông lập mặt bằng giá mới 17/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!