laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắt em bị cận thị sáu năm 4 độ có nên cắt mắt hàn quốc.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 676

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi xin chào nhân viên tư vấn. Cháu tên Phi Vân. Cháu có đôi mắt hai mí nhưng cháu vấn chưa hài lòng vì mắt cháu có bị mỡ mí mắt dưới thừa rất nhiều, làm mắt không to đẹp lắm. Qua tìm hiểu cháu muốn đi cắt mí mắt để cải thiện ngoại hình nhưng cháu có vấn đề là mắt cháu bị cận 4 độ nên cháu rất lừng khừng. Không biết cháu có nên cắt mí mắt không? Mong thầy thuốc giải đáp cho cháu.

    Cắt mí dưới hàn quốc có ảnh hưởng gì không ? chuyên gia tư vấn trả lời.

    Chào bạn cảm ơn bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi mắt cận thị có nên cắt mí mắt không của bạn như sau:

    Có được đôi mắt 2 mí giúp các bạn gái có đôi mắt đẹp hơn. Nhưng nếu đôi mắt có mỡ thừa thì vẫn chưa hoàn hảo lắm và vẫn ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của bạn rất nhiều. thành thử lúc này tuyển lựa giải phẫu cắt mắt 2 mí hàn quốc là phương pháp đúng giúp làm đẹp hiệu quả cho bạn sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp long lanh như mong muốn.

    Vậy mắt cận thị có nên cắt mí mắt dưới ? Câu giải đáp là tuỳ vào những trường hợp chuyên viên tư vấn sẽ có giải pháp tốt nhất trước khi cắt mí mắt.

    Cắt mí mắt chỉ là phương pháp tạo nếp mí mới chuẩn y việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa và một số cơ không cần thiết khiến cho mí mắt trên nhẹ nhõm hơn, linh hoạt hơn với nếp mí mới sắc nét khiến mắt to hơn.

    Với quy trình chuẩn cắt mí mắt Hàn Quốc thì cắt mí mắt chỉ tác động đến phần da mí mắt chứ hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc cầu mắt bên trong của mắt. Như vậy nên phương pháp làm đẹp mắtnày không phụ thuộc vào việc bạn có bị cận thị hay bị bất kỳ các khuyết tật về khúc xạ khác nào khác.

    Chính do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hành phương pháp cắt mí mắt hoàn toàn đơn giản và dễ dàng.

    Vậy có lưu ý nào khi thực hiện cắt mí mắt cho mắt cận không?

    Thẩm mỹ cắt mí mắt là một phương pháp khá đơn giản, mau chóng và hiệu quả cao nên không có vấn đề gì cần lưu ý khi thực hành an toàn cả.

    Tuy nhiên để có đôi mắt 2 mí đẹp thiên nhiên thì các thầy thuốc cần phải đánh giá độ lồi của nhãn cầu để tuyển lựa kích thước mí bao nhiêu là hợp lý, cho đôi mắt đẹp hợp với khuôn mặt nhất.

    Nhất là khi bạn bị cận thị nặng thì độ lồi của mắt đã trở nên khá rõ ràng, và tác động nhiều đến khuôn mặt.

    nên chi, phương pháp cắt mí mắt cho mắt cận đề nghị rất cao về tay nghề, sự khéo léo cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

    Hy vọng là bạn đã đáp được nghi cấn mắt cận có nên cắt mí mắt không. Bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ hợp để thực hiện thành công nhất. Bạn có thể tham khảo TMV Sài Gòn Venus để thực hiện dịch vụ này theo công nghệ Hàn Quốc tiền tiến nhất: công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc 3 trong 1.

    Xem thêm : phẫu thuật cắt mí mắt.
     
Chủ đề tương tự: Mắt bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cách nhận biết cắt mí mắt bị trợn 20/5/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí bị khô mắt là tình trạng vĩnh viễn hay tạm thời? 4/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nhung luu y khi tao mat 2 mi ban can biet 21/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cách khắc phục mí mắt bị chùng 9/11/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Các phương pháp cắt mí mắt phổ biến hiện nay 28/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!