laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt không còn nếp nhăn chỉ với 3 cách siêu đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 13/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếp nhăn chính là dấu hiệu đặc trưng của lão hóa, vì vậy, xuất hiện nếp nhăn chính là một trong những nỗi “ám ảnh” lớn của chúng ta, nhất là với phái đẹp. Vì vậy, chúng tôi khuyên các chị em, ngay từ bây giờ hãy thường xuyên chăm sóc da mặt cho mình một cách cẩn thận để từ đó có thể ngăn chặn được phần nào tình trạng nếp nhăn xuất hiện. Hoặc ngay khi xuất hiện nếp nhăn, các chị em hãy tiến hành một trong số 3 cách Xóa nếp nhăn tại nhà sau đây.

    Với 3 cách xóa nếp nhăn tại nhà mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây, chắc chắn sẽ giúp cho các chị em cải thiện hoặc xóa mờ đi các nếp nhăn hiện có. 3 cách xóa nếp nhăn này đều là cách xóa tự nhiên cho nên về độ an toàn cho da, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Và nhất là về chi phí thực hiện là không tốn kém cho nên các chị em cũng không cần phải bận tâm nhiều về chuyện toosnt tiền bạc.

    Xóa nếp nhăn bằng massage da mặt
    [​IMG]
    Xóa nếp nhăn bằng massage da mặt​
    Nói đến các cách xóa nếp nhăn tại nhà vừa hiệu quả và đơn giản thì chúng ta không thể bỏ qua cách massage da mặt. Đây là một trong những cách dễ thực hiện và hiệu quả nhất nên các chị em lưu ý nhé, mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 5-10 phút thực hiện massage da mặt mỗi ngày, các chị em sẽ thấy rất ngạc nhiên về làn da của mình. Da không chỉ mờ đi các nếp nhăn mà da còn trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn.

    Lý do là vì khi massage da mặt sẽ giúp cho quá trình lưu thông máu trên khuôn mặt được tốt hơn nhờ vậy da mặt sẽ săn chắc, khỏe mạnh hơn, các nếp nhăn cũng không còn nữa, da mặt cũng không còn chảy xệ hay thô ráp nữa.

    Xóa nếp nhăn bằng mặt nạ dầu dừa và dầu oliu
    [​IMG]
    Xóa nếp nhăn bằng mặt nạ dầu dừa và dầu oliu​
    Dầu dừa và dầu oliu đều là những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, được các chị em yêu thích vì chúng vừa hiệu quả vừa an toàn, chi phí lại rẻ. Sở dĩ chúng tôi mách cho các chị em sử dụng dầu dừa và dầu oliu để xóa bỏ đi các nếp nhăn trên da mặt là vì hai loại dầu này đều có tính dưỡng ẩm cao cho nên nó sẽ giúp da duy trì được độ ẩm, nhờ vậy da sẽ được mịn màng, không còn nếp nhăn.

    Xóa nếp nhăn bằng quả dứa
    [​IMG]
    Xóa nếp nhăn bằng quả dứa​
    Dứa cũng là một trong những loại quả thường xuyên được các chị em sử dụng để làm đẹp vì dứa rất giàu vitamin C và vitamin B, hai loại vitamin có vai trò quan trọng với làn da.

    Cụ thể, vitamin C và B trong quả dứa có tác dụng chống oxy hóa cho da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin- nguyên nhân chính hình thành nám da, tăng cường hệ miễn dịch cho da, giúp da trị mụn hiệu quả và nhất là nó còn có thể giúp da xóa mờ đi các nếp nhăn.

    Để xóa nếp nhăn bằng quả dứa rất đơn giản, các chị em chỉ cần lấy một nửa quả dứa ép lấy nước, sau đó lấy nước ép dứa thoa đều lên da mặt, rồi massage nhẹ nhàng cho da trong thời gian khoảng 5 phút để các dưỡng chất có trong quả dứa được thấm đều và da, giúp cho da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

    Đó là 3 cách xóa nếp nhăn tại nhà vừa đơn giản vừa tiết kiệm. Hy vọng, với những cách xóa nếp nhăn này, các chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da tươi trẻ cho mình.

    Nếu như các chị em đã thực hiện một trong những cách xóa nếp nhăn đó nhưng thấy hiệu quả vẫn còn chưa tốt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 1900 1299 để chúng tôi tư vấn cụ thể cho hơn về các cách xóa nếp nhăn hoặc là để chúng tôi giới thiệu về các công nghệ xóa nhăn, Phương pháp trẻ hóa da hiện đại hơn để cho các chị em có thêm sự lựa chọn cho mình.
     
Chủ đề tương tự: Mặt không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cắt mí mắt có đau không? Bao lâu thì lành? 6/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có Nên Phun Mí Mắt Không? Đánh Giá Từ Trải Nghiệm Thực Tế 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cẩy chỉ nâng cơ mặt không phẫu thuật mổ là gì? 18/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mắt lác là điều không ai mong muốn 3/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!