laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt kính cảm ứng dành cho iPad Mini 2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 21/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay cảm ứng iPad Mini 2 chính hãng là những điều mà bạn mong muốn tìm đến với các địa chỉ sửa chữa. Bên cạnh đó, đâu mới chính là nơi cung ứng đúng dịch vụ đó hoặc chỉ là những điều quảng cáo? Hãy đến cùng Thành Trung, cùng uy tín 5 hai làm việc trong lĩnh vực này, chúng tôi bảo đảm chất lượng dịch vụ thay thế thay cảm ứng cảm ứng iPad của mình.

    Như đã biết iPad Mini 2 là món đồ công nghệ đắt tiền hay nó không còn quá xa lạ cùng nhiều người. Có nhiều quý vị thay cảm ứng iPad 3 khá am hiểu tường tận về cấu cho chiếc điện thoại hoặc đã tự mua linh kiện về thay cảm ứng iPad 3 mà không cần nhờ đến các địa chỉ sửa chữa chiếc điện thoại. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hỗ trợ quý vị thấy rõ hơn về quá trình thay cảm ứng tạo chiếc điện thoại tính bảng iPad Mini 2 này.

    [​IMG]

    Sửa chữa iPad

    Thay cảm ứng iPad Mini 2 cần có những gì?
    Trước khi thay, quý vị nên chuẩn bị dụng cụ cơ bản cần phải có sau đây :

    Máy sấy nóng để tách màn hiện thị. Điện thoại sấy nóng thường dễ tìm mua tại các trung tâm bán đồ dụng chuyên về sảm phẩm kỹ thuật
    Cây nhíp có tác dụng trong việc gắp, cầm những chi tiết nhỏ mà tay thường không sử dụng được trong quá trình thay cảm ứng iPad
    Cây nhựa hoặc sắt để có thêm nẩy mặt kính cảm ứng iPad Mini 2 và vỏ
    Tuốc nơ vít 4 cạnh để tháo ốc
    Những dụng cụ phục vụ việc thay cảm ứng tạo iPad này cực kì dễ kiếm. Bạn chỉ việc bỏ ra khoảng time ngắn trong ngày đi mua hay bạn sẽ bắt gặp trong gia đình mình không thể không có vật dụng đơn giản tuy nhiên cần thiết

    Hướng dẫn thay cảm ứng iPad Mini 2
    Đây không chỉ là công việc đòi hỏi bạn là người cẩn thận, tỉ mỉ có năng khiếu mà đây là việc chỉ cần chút kiên nhẫn và khéo léo dù bạn là nam hoặc nữ toàn bộ có khả năng tự sửa cảm ứng iPad Mini 2 được. Vì vậy nhớ, các bước thay cảm ứng iPad phải được sắp xếp theo thứ tự nhất định, ghi nhớ và để các vật nhỏ này để sau việc lắp ghép chúng lại sao vẹn nguyên từ đầu mà không sợ nhầm lẫn.

    Quá trình thay cảm ứng iPad Mini 2 chia sản xuất 5 bước như sau

    Bước tuyệt đối: sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ bạn tiến hành lưu trữ toàn bộ dữ liệu chiếc điện thoại trong iPad Mini 2 bằng iTunes để đề phòng khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong quá trình thay cảm ứng cho iPad.

    Tiến hành trải nghiệm điện thoại sấy nóng xung quanh bề mặt thay cảm ứng iPad Mini nhằm mục đích bóc mặt kính năm cách màn hình nhanh nhất. Nên nhớ sấy vừa đủ nhiệt độ, không cao quá hay thấp quá để cho lớp keo bị dính chặt phải nhả ra từ từ rồi chảy ra. Việc tiếp theo màn hình iPad 3 quý vị cần làm là lau chùi hết các lớp keo vừa bị nóng chảy ra. Vệ sinh bề mặt chiếc điện thoại sạch iPad 3 sẽ để tiến hành công đoạn tiếp theo.

    Bước 2: Tách màn hình, chỉ cần ba chiếc dao dọc giấy nhỏ để làm màn hiện thị bị tách khỏi máy theo các đường viền xung quanh iPad Mini 2.

    Bước 3: Tiếp quá trình thay cảm ứng iPad Mini 2, bạn dùng tuốc nơ vít tháo ốc bên trong máy. Việc này có khả năng thực hiện dễ dang hay nhanh chóng. Sau khi tháo hết vít, quý vị cần nhẹ nhàng nhấc màn hình ra khỏi máy tránh không sản xuất đứt dây cáp cảm ứng hay dây nguồn

    Bước 4: Lật màn hình lên là quý vị đã thấy dây nguồn màn hiện thị. Tháo dây nguồn cảm ứng ra, dùng nhíp tháo jack tiếp nối với cáp.
    Tiếp theo đó, thay cảm ứng iPad mới vào gắn các khe cảm ứng với khe cắm màn hình theo đúng mẫu ban đầu

    Bước 5: tiến hành lắp lại rồi vặn ốc như lúc ban đầu. Thử vận hành điện thoại để xem cảm ứng hoạt động trở lại hay chưa?

    Rất nhiều trường hợp máy khi thay cảm ứng xong không nên hình. Nếu gặp phải dấu hiệu này quý vị vì vậy kiểm tra lại xem cảm ứng iPad Mini 2 mình mua có đảm bảo và không? Các bước diễn ra có theo đúng trình tự được sắp xếp từ trước? Kiểm tra lại một loạt các dây nguồn, dây cảm ứng có được gắn đúng khe và không? Nhiều trường hợp gắn sai, gắn nhầm dẫn đến điện thoại không hiển thị.

    Vì sao vì vậy tự thay thế cảm ứng tạo iPad Mini 2 tại nhà?
    Đối với những ai lần đầu thay cảm ứng iPad Mini 2 ở nhà thì cần phải tìm hiểu kĩ các bước trên mạng, Youtube,…sẽ có video hướng dẫn cụ thế để bạn tiện theo dõi từng bước một. Còn đối với những ai có ký năng cùng việc thay thế cảm ứng iPad sẽ thiết kế thuần thục, nhuần nhuyễn hơn mà không cần sự hỗ trợ từ bất kì chuyên viên tại địa chỉ sửa chữa nào.

    Thành Trung Mobile

    Cửa hàng Thành Trung Mobile

    Việc tự sửa cảm ứng iPad Mini 2 này hỗ trợ giảm thiểu giá cả mức giá rẻ, thời gian ngồi chờ, giá cả tài chính và nhiều giá cả khác cho bạn. Còn nếu ai chưa thực sự tự tin vào bản thân mình và cần đến sự hỗ trợ chuyên dụng, tin tưởng hơn thì hãy đến với Thành Trung Mobile chúng tôi. Có khá nhiều dịch vụ sửa chữa dành bạn, không những dừng lại thay cảm ứng iPad Mini 2 mà các dòng sản phẩm thế hệ mới, chúng tôi nhân cung ứng linh kiện về tư thay thế.

    Cho đến nay việc tự thay cảm ứng iPad được đông đảo tín đồ say mê công nghệ yêu thích hoặc thay màn hình mong muốn tự mình thực hiện để thiết bị mình trở nên hoàn hảo hơn và tự theo dõi xem cảm ứng iPad Mini 2 có gặp phải trục trặc thay màn hình iPad 3 gì và nhanh chóng bảo vệ chúng, hạn chế được nhiều rủ ro. Chính vì lý do đó, quý vị cần phải hiểu tường tận các kĩ năng iPad 3 đơn giản về linh kiện máy, cấu điện thoại hay có sẵn trong tay dụng cụ phục vụ cho việc thay cảm ứng tạo iPad tránh không bị gián đoạn khi thay thế

    Vừa rồi là hướng dẫn thay cảm ứng iPad Mini 2 dành những ai có khả năng tự thay ở nhà. Ngoài ra để nhanh chóng sửa chữa hay hỏi đáp dịch vụ mức giá bao nhiêu quý vị hãy đến cùng chúng tôi theo nơi.
     
Chủ đề tương tự: Mặt kính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu mặt kính Crystal CERAM sử dụng trên bếp từ Chefs EH DIH321 10/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm chọn mua máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay 21/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bếp từ Chefs EH DIH666 sử dụng mặt kính K, đúng hay sai? 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chi phí thay mặt kính bếp từ bao nhiêu và trong bao lâu? 9/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về mặt bằng kinh doanh giá rẻ? 13/8/22

: ipad

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!