laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MẶT NẠ BORA ICE CRYSTAL ĐỐI THỦ NẶNG KÍ CỦA SKII VÀ LANCOME

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Volyly, 21/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    Volyly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SKII từ lâu được biết đến như một dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật bản, hiện là đối thủ nặng kí của Lancome – thương hiệu đến từ Pháp . Hai dòng mỹ phẩm này được được người tiêu dùng gọi là “ đắt cắt ra miếng “ chỉ dành cho giới thượng lưu. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của vài tháng trước. Hiện tại một thương hiệu mặt nạ Made in Vietnam đang được giới trẻ Việt Nam và khu vực Châu Á , đặc biệt là Hàn Quốc cực kì “ ưa chuộng” vì chất lượng hoàn hảo ngang hàng với SKII và Lancome tuy nhiên giá “ nhẹ túi “ hơn nhiều.

    Điển hình giá của một hộp Lancome là 2tr200 cho 4 miếng, 1 hộp 10 miếng mặt nạ dưỡng da SK-II facial là 2tr450 nghìn đồng. Trong khi đó giá một hộp Bora Ice Crystal một hộp 5 miếng chỉ 600 nghìn đồng. Vậy chúng ta cùng xem liệu giá mềm hơn , chất lượng có thật sự ngang hàng .

    Đầu tiên , chúng ta hãy nhìn vào bảng thành phần để xem sự tương đồng và khác biệt của 3 dòng mặt nạ cao cấp này nhé.

    Cả 3 sản phẩm đều có thành phần đầu tiên và quan trọng nhất: đó chính là HA( Hyaluronic acid)

    Hyaluronic acid (HA) được biết đến như thành phần siêu việt “nhỏ mà có võ” với khả năng giữ nước gấp 500 đến 1000 lần trọng lượng của nó, HA được chứng minh là có khả năng chống lão hóa, làm đầy nếp nhăn hữu hiệu.

    “Ngậm nước” cho làn da căng mọng

    Như đã nói ở phía trên, khối lượng phân tử của Hyaluronic Acid nằm trong khoảng 600.000 đến 1.000.000 đơn vị Dalton và mỗi 1 gram HA có thể giữ tới 6l nước. Chính điều này đem đến cho HA khả năng ngậm nước vượt trội, cho làn da căng mọng, mịn màng.

    Cải thiện độ đàn hồi của da

    HA đi sâu vào da không những giúp nâng đỡ và cải thiện da. Mà còn kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin tăng độ đàn hồi, săn chắc, khắc phục tình trạng chảy xệ trả lại làn da căng bóng, chắc khỏe.

    Dưỡng ẩm và làm mềm da

    Đóng vai trò như một chất liên kết tế bào, HA làm rất tốt nhiệm vụ của mình đó là giữ nước giúp da căng mọng. Không những thế, thành phần này như một liều thuốc bổ tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da sần sùi, thô ráp hiệu quả, trả lại vẻ láng mịn, tươi mới đầy sức sống.

    Ngăn ngừa lão hóa

    HA được xem như một trong những yếu tố quan trọng quyết định vẻ tươi trẻ của làn da. Khi làn da đủ ẩm, căng mọng sẽ ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa

    Thứ 2 : Propylene Glycol: tăng cường khả năng cấp ẩm và khóa ẩm vượt trội

    Propylene Glycol được sử dụng như là một chất giữ độ ẩm và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm. Nó là một dung môi và là một cầu nối để cải thiện sự ổn định nhũ tương hoá của mỹ phẩm. Đây là một sản phẩm rất an toàn để sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm và nồng độ có thể lên đến 50%.

    Thứ 3: Butylene Glycol: tăng cường sự thẩm thấu các dưỡng chất trong mặt nạ

    Butylene glycol được thêm vào các sản phẩm chăm sóc da để tăng sự thâm nhập của các thành phần khác trong công thức bởi nhiều loại kem và serum là các hoạt chất có trọng lượng phân tử lớn khó thẩm thấu qua da Do đó, butylene glycol được thêm vào để tăng hiệu quả tổng thể của sản phẩm.

    Và Butylence glycol nó có đặc tính giữ ẩm. Bằng cách hút độ ẩm cho da từ bầu không khí xung quanh, butylene glycol có thể bổ sung độ ẩm cần thiết cho các tế bào da và thậm chí có thể đóng vai trò làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

    Đây là những thành phần không thể thiếu trong những sản phẩm dưỡng da cao cấp. Và chúng ta hãy xem những điểm khác biệt của ba “ chị lớn” này nhé.

    Đầu tiên về SKII

    Về SKII với Pitera độc đáo hơn ở chỗ là thành phần được đăng ký độc quyền bởi những nhà công ty SKII.

    SK chính là viết tắt của cụm từ Secret Key, hiểu nôm na là chìa bí mật trong việc mang lại làn da không tuổi cho phụ nữ. Pitera là một chất lỏng có trong rượi sake Nhật Bản giúp da săn chắc và mềm mại.

    [​IMG]

    Thứ 2 Lancome :

    Mặt nạ Lancome với chiết xuất là Bidifus. Bidifis là một loại vi khuẩn tự nhiên, Đây là những vi sinh vật giúp duy trì sự cân bằng trên da, có tác dụng thúc đẩy các chức năng của da, giúp da luôn khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thứ 3 là mặt nạ Bora Ice Crystal với các tinh chất từ thiên nhiên như :

    Tinh chất ốc sên: cấp ẩm vượt trội, chống lão hóa, phục hồi và hạn chế tổn thương làn da, cải thiện bề mặt da giúp làn da căng bóng mịn màng hơn

    Chiết xuất lá lô hội: cung cấp nhiều vitamin A, C, E, B12 giúp làm đẹp da, sản xuất và giải phóng collagen giúp da làm dịu da, chống viêm, giảm đau sưng, làm lành các vết thương nhẹ

    Chiết xuất cúc la mã: giàu vitamin B, giúp kháng viêm, làm dịu da và cấp ẩm tốt cho da, giúp da chống Oxy hóa

    Chiết xuất trà xanh: dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông, kháng viêm, ngăn ngừa mụn, bảo vệ làn da chống lại tác hại của các tia UV

    [​IMG]


    * Ưu , nhược điểm của 3 sản phẩm mặt nạ cao cấp trên.

    Bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm nhất định

    + Mặt nạ Lancome sử dụng vi khuẩn Bidifus

    Ưu điểm: Thành phần an toàn, lành tính, Sử dụng được cho cả da nhạy cảm

    Nhược điểm: Giá thành cao và Khó bảo quản

    + Mặt nạ SKII sử dụng rượi Sake

    Rượi sake vẫn là rượi nên tinh chất cồn khó dành cho da nhạy cảm

    + Mặt nạ Bora Ice Crystal sử dụng thành phần tự nhiên : dành cho tất cả các loại da , Sản phẩm cấp ẩm khá nhiều nên đôi khi sẽ tạo cảm giác dính dính. Vì thế các bạn sau khi đắp xong nên massage.

    * Về thiết kế.

    Lancome và SKII : trung thành với mặt nạ giấy thịnh hành của những năm gần đây.

    Bora Ice Crystal : đón đầu xu hướng với thiết kế mặt nạ dạng thạch giúp các tinh chất thẩm thấu sâu vào da và ôm khít vào da.

    Tóm lai : Các loại mặt nạ trên đều là những dòng mặt nạ cao cấp tiêu chuẩn thế giới. Bora Ice Crystal tuy “ sinh sau đẻ muộn” nhưng được giới nghiên cứu, báo chí truyền thông đánh giá cao về giá thành, thành phần, công dụng cũng như mức độ an toàn. Vì vậy, “ sài sang không bằng khôn ngoan “ chúc các bạn sẽ lựa chọn một sản phẩm phù hợp với da và túi tiền của bạn.
     
Chủ đề tương tự: MẶT NẠ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng chăm sóc da mụn khi dùng mặt nạ giấy 27/2/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Tự làm mặt nạ để giúp trắn mịn tại nhà 23/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!