laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi spg15, 11/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    spg15 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex

    [​IMG]


    Một khuôn mặt mềm mịn ẩm mượt sờ vào mịn mướt là điều mà mọi chị em hằng mong ước và để có một làn da khỏe mạnh bóng mượt như vậy thì không thể thiếu bước đắp mặt nạ trong quy trình chăm sóc da, vừa giúp đầu óc thư giãn lại giúp da được cấp ẩm đầy đủ.

    Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex để biết mặt nạ này có gì mà khiến giới làm đẹp săn lùng và ưa chuộng đến như vậy.

    Đôi Nét Về Mediheal
    Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da.

    Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

    Là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển giải pháp chăm sóc da tại nhà, Mediheal cam kết mang đến cho bạn những giá trị sau:

    • Thấu hiểu: Chúng tôi luôn nghiên cứu những gì bạn cần để thấu hiểu được vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của bạn.

    • Sự hài lòng: Sản phẩm của chúng tôi sẽ khiến bạn thêm tự tin về bản thân.
    Với mong muốn mang đến cho phái đẹp Việt giải pháp chăm sóc da tại nhà hàng đầu tại Hàn Quốc, Mediheal Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm này đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

    [​IMG]

    Review Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex
    Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex không những có thể tăng cường độ ẩm cho da, sản phẩm còn chứa một loạt các thành phần chống lão hóa.

    Mặt nạ có độ dày vừa phải bán trong suốt và thấm tốt tinh chất. Sau khi được đắp lên khuôn mặt, sản phẩm bám dính trên da và vừa vặn với khuôn mặt.

    Tinh chất có trong Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex hơi đục nhẹ nhưng về cơ bản thì là trong suốt, hơi đặc và ít chảy xuống cổ khi sử dụng mặt nạ. Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi hương nhẹ của chanh nhưng hoàn toàn không làm bạn nhớ tới khi sử dụng.

    Thành Phần Chính Và Công Dụng
    Polyglutamic acid (or PGA) - Một thành phần siêu dưỡng ẩm và dưỡng ẩm có khả năng giữ ẩm nhiều hơn gấp 4 lần so với hyaluronic acid và thường được tìm thấy trong đậu nành lên men (natto). Nó cũng được cho là giúp loại bỏ da khô và chữa lành vết thương.

    Chiết xuất lô hội và hoa trà boswellia serrata - Giúp giảm viêm.

    Hydrolized collagen - Giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại của da.

    Adenosine and hyaluronic acid - Giúp giảm nếp nhăn.

    Allantoin - Một loại kem dưỡng ẩm điều trị da khô, thô ráp, có vảy và ngứa.

    Chiết xuất từ nấm giúp da tươi sáng hơn và nước hoa tầm xuân giúp dưỡng ẩm cho da khô và làm dịu vết mẩn đỏ trên khuôn mặt.

    Chiết xuất vỏ cây liễu có chứa axit salicylic chống mụn trứng cá để làm dịu kích ứng da.

    Ngoài ra mặt nạ này cũng chứa các axit amin như arginine, alanin, glutamine, axit glutamic và phenylalanin. Với đặc tính chống oxy hóa đã biết, chúng cũng giúp da giữ được độ ẩm.

    Ưu Điểm
    • Dưỡng ẩm tốt
    • Giúp làm sáng da
    • Giảm mẫn đỏ, kích ứng
    • Mùi hương nhẹ nhàng
    Nhược Điểm
    • Hơi đắt
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!