laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ chống lão hóa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi paulaschoice, 4/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 679

  1. Offline

    paulaschoice New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian trôi đi đồng nghĩa với việc làn da của bạn đang dần bị lão hóa. Vì vậy việc chăm sóc làn da làm chậm quá trình lão hóa của da là điều cần thiết nếu bạn không muốn trông mình ngày sập xệ, già nua theo thời gian. Để ngăn chặn da bị lão hóa Thì thường xuyên sử dụng mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên là một biện pháp hữu hiệu vừa tiết kiệm chi phí, vừa an toàn cho làn da của bạn.

    Những loại mặt nạ chống lão hóa từ thiên nhiên

    Mặt nạ từ lô hội

    Lô hội là thành phần được chị em sử dụng khá nhiều trong việc chăm sóc da, nó không những giúp loại bỏ mụn, trứng cá, làm trắng da mà còn giúp ngăn chặn sự lão hóa da rất tốt. Bạn có thể bôi trực tiếp lên da mặt để khoảng 15p rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hoặc trộn hỗn hợp nha đam + sữa chua + dưa chuột đắp lên mặt 15p sau đó rửa sạch. Tuần bạn đắp mặt nạ 2-3 lần sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất.

    Mặt nạ từ đu đủ chín

    Đu đủ chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C giúp da trắng hồng và trong thành phần đu đủ cũng có các hoạt chất giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da.Bạn có thể kết hợp đu đủ + sữa chua, đu đủ + mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp lên da 15p rồi rửa sạch. Việc đắp mặt nạ đu đủ sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng hơn và giảm thiểu các vết nhăn cho da.

    Mặt nạ từ trái Bơ

    Bơ là một trái cây chứa hàm lượng cao vitamin E và C giúp ngăn chặn chống oxi hóa da hiệu quả. Bạn có thể xay sinh tố uống và đắp mặt nạ. Thật là lãng phí nếu bạn bỏ qua loại trái cây vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng đẹp da này.

    Dầu oliu

    Trong dầu oliu có chứa các thành phần làm giảm quá trình lão hóa da, giảm các nếp nhăn giúp da căng mịn.

    Bạn xoa lớp mỏng dầu oliu lên da sau đó massage 5p. Làm đều đặn hàng ngày sẽ giúp loại bỏ tế bào chết cho da và xóa bỏ nếp nhăn lão hóa hiệu quả.

    Mặt nạ từ chuối

    Chuối không những là trái cây bổ dưỡng mà còn có khả năng giảm tốc độ lão hóa da. Bạn có thể xay nước uống và đắp mặt nạ sẽ giúp da trắng sáng hơn và giảm nếp nhăn do lão hóa.
     
Chủ đề tương tự: Mặt nạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt nam giới ở đâu tốt nhất? 9/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tư vấn hút mỡ mặt nam tại HCM 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cẩy chỉ nâng cơ mặt không phẫu thuật mổ là gì? 18/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn phương pháp đắp mặt nạ đúng cách 11/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!