laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Hàn Quốc R&B Có tốt không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi jenifer0501, 19/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,357

  1. Offline

    jenifer0501 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt nạ nhau thai cừu hàn quốc placenta ample mask thuộc dòng mặt nạ dược liệu xuất xứ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối thông qua Công ty R&B Việt Nam.
    [​IMG]


    Đây là loại mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu, được viện trưởng viện thẩm mỹ Seoul-Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn để sử dụng cho khách hàng của viện.
    Sau đó, nhờ có những hiệu quả tốt và tín hiệu tích cực từ khách hàng sử dụng, mặt nạ placenta ample mask mới được sử dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện khác ở Hàn Quốc.
    Mỗi sản phẩm đều được công ty R&B dán mã vạch ở mặt sau của vỏ hộp với mục đích phân biệt hàng thật và hàng giả.
    Khi mua hàng, khách hàng có thể sử dụng phần mềm icheck, hoặc phần mềm Barcode Việt trên điện thoại thông minh để quét mã vạch kiểm tra sản phẩm.
    Nếu bạn kiểm tra mà màn hình điện thoại hiện ra sản phẩm, thì chính xác đó là sản phẩm chính hãng. Ngược lại, nếu kiểm tra mà không xuất hiện sản phẩm thì rõ ràng đó là hàng nhái.
    Các bạn vào đây "bit.ly/2OLQiiJ" (copy chữ màu xanh rồi paste vào đường dẫn url sau đó nhấp enter) để tìm hiểu thêm thông tin về mặt nạ.
    Thành phần của mặt nạ nhau thai cừu Hàn quốc Placenta Ample Mask
    Nhau thai cừu

    Có tác dụng tái tạo và kích thích sản xuất ra tế bào da mới, tăng quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa và khắc tinh của nám, tàn nhang.
    Thêm các tinh chất 100% từ thiên nhiên
    Tinh chất hoa hồng giúp giảm sự mệt mỏi cho da, giảm thâm nám, giảm stress cho da, dưỡng trắng da. Tinh chất hoa cúc giúp cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường lưu thông mạch máu và ngăn ngừa nếp nhăn.
    Chiết xuất Adenosine có nguồn gốc từ linh chi và đông trùng hạ thảo
    Adenosine là những chất có khả năng hướng dẫn các tế bào hoạt động đúng chức năng, thậm chí là tối đa hóa hoạt động của tế bào da, qua đó ngăn chặn các tác động gây rối loạn chức năng hàng loạt ở các tế bào.
    Giấy mặt nạ-Mask
    Giấy dùng trong mặt nạ nhau thai cừu r&b placenta ample mask được dệt từ sợi sinh học tự nhiên Bio (lông cừu), sợi sinh học tự nhiên này có giá trị hoàn toàn khác so với giấy thông thường.
    Các bạn vào đây "bit.ly/2OLQiiJ" (copy chữ màu xanh rồi paste vào đường dẫn url sau đó nhấp enter) để tìm hiểu thêm thông tin về mặt nạ.
    Hiệu quả mang lại khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc R&B placenta ample mask
    [​IMG]

    Cung cấp và bổ sung nước, khoáng chất cho da, cân bằng độ ẩm và khóa ẩm. Giúp tăng sắc tố hồng cho da mang lại một làn da sáng hồng tự nhiên.
    Có tác dụng chống lão hóa da, chăm sóc và cải thiện làn da dễ bị dị ứng, tăng độ đàn hồi và tái tạo lại làn da.​
    Làm mờ nám, tàn nhang và mụn thâm hoặc mụn có đầu đen. Ngăn ngừa da tái tạo mụn, làm lành nhanh chóng các tổn thương da, làm mờ sẹo để có làn da trắng hồng.
    Nhờ có khả năng chống viêm từ tinh chất trà xanh, nên mặt nạ nhau thai cừu placenta ample mask có tác dụng diệt khuẩn, nhờ đặc tính tự thẩm thấu nên mặt nạ có khả năng tìm và tiêu diệt các loại vi khuẩn ẩn sâu trong da.​
    Cung cấp cho da những khoáng chất có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập từ môi trường bên ngoài, đồng thời kéo dài thời gian bảo vệ da hơn bất kỳ loại mặt nạ khác có trên thị trường.
    Có tác dụng loại bỏ từ từ melanin, đồng thời kích thích để melanin di chuyển dần ra bề mặt da sau đó loại bỏ chúng. Loại bỏ lớp da chết và lớp da bị già hóa trên bề mặt, làm căng mịn và giúp da trắng hồng rạng rỡ.​
    Cung cấp các khoáng chất vi lượng và đặc biệt cần thiết cho da, giúp da tự thư giãn mà người dùng không cần phải xoa bóp da mặt. Đồng thời mặt nạ R&B giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm da trở nên mịn màng, dễ nhìn hơn.
    Hạn chế nguy cơ để lại sẹo sau khi bị mụn xuống mức thấp nhất. Khi làn da đủ ẩm mượt, tuyến bã nhờn sẽ hạn chế tình trạng tiết dầu từ đó làm da sạch thoáng hơn và không còn bóng nhờn do dầu thừa.​
    Mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc R&B phù hợp với những loại da nào?
    [​IMG]

    Loại da được quyết định bởi di truyền học. Tuy nhiên, tình trạng của da còn có thể tùy thuộc vào các nhân tố bên trong và bên ngoài mà chúng mắc phải. Sau đây là các loại da của khách hàng đã từng bị và được khắc phục hiệu khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc.
    • Các loại da hay bị khô, thiếu sức sống, có nhiều lớp sần sùi. Da thường xuyên bị tróc vảy nhẹ, bong từng mảng, thiếu độ ẩm.
    • Loại da dễ bị kích thích, hay bị dị ứng, nhiều mụn đầu đen, mụn cám. Da nhiều nám, vết chân chim, vết xỉn màu, vết sẹo của mụn.
    • Da bị đen sạm do thiếu ngủ, thiếu dưỡng chất. Các loại da có độ đàn hồi kém, không săn chắc, da nhiều nếp nhăn, da bị già hóa.
    • Da hay bị dị ứng với mỹ phẩm, sữa rửa mặt. Loại da bị nhờn, nhiều chất nhờn, nhiều mồ hôi dầu.
    • Da có lỗ chân lông to, da bị rỗ, da thô và dày. Da bị tổn thương do nổi mụn, bị tổn thương do rửa mặt quá mạnh.
    • Phù hợp với những bạn thích dưỡng da, thích đắp mặt nạ dưỡng da. Những người có nhu cầu làm đẹp thêm cho da mặt của mình.
    Liệu trình sử dụng mặt nạ nhau thai cừu
    Bạn nên thực hiện dưỡng da mặt bằng liệu trình chăm sóc hoàn hảo thời gian 90 ngày ( tức là 3 tháng) tương đương với 5 hộp mặt nạ.
    Với liệu trình 5 hộp chắc chắn bạn sẽ có được làn da khỏe đẹp không tì vết theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
    • Sau 4 tuần:
    Làn da trắng hồng hơn trước.
    Lượng mụn trên khuân mặt giảm rõ rệt
    Bề mặt da nhẵn hơn, ít nhờn hơn
    • Sau 8 tuần:
    Các nếp nhăn trên khuân mặt dần biến mất
    Làn da căng mịn, trắng hồng trông thấy
    Sẹo trên khuân mặt mờ đi, mụn đầu đen gần như không còn
    • Sau 12 tuần:
    Làn da trắng hồng, căng mịn
    Không tìm thấy mụn trên khuân mặt
    Làn da phẳng lỳ, nhẵn bóng, đẹp hoàn hảo
    Mặt nạ nhau thai cừu R&B Hàn Quốc có an toàn không?
    Sản phẩm đã được kiểm định của bộ y tế. An toàn và lành tính cho mọi loại da. Nên các bạn yên tâm về độ an toàn.
    Rất nhiều người đã và đang dùng nên các bạn không phải lo lắng. Các bạn có thể lên trang facebook mặt nạ nhau thai cừu R&B Hàn Quốc để xem thêm các đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm.
    Mặt nạ nhau thai cừu placenta ample mask có tốt không?
    Khách hàng ở Hàn Quốc đánh giá
    [​IMG]

    Được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng ở Hàn Quốc. Khi mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu R&B mới xuất hiện ở Hàn Quốc, rất nhiều khách hàng đã dùng thử và đánh giá là sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc, dưỡng da mặt.
    Khách hàng ở Việt Nam đánh giá
    Một sản phẩm làm đẹp bất kỳ muốn thành công hay hiệu quả rõ ràng phải đến từ những phản hồi tích cực của khách hàng. Mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc R&B là lựa chọn không thể thiếu của chị em phụ nữ đến từ khắp các vùng miền của Việt Nam.
    Giới Showbiz sử dụng
    [​IMG]

    Đây là sản phẩm ưu chuộng của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Mai Phương Thúy. Đồng thời mặt nạ nhau thai cừu R&B placenta ample mask cũng là công cụ chăm sóc da mặt không thể thiếu của rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.
    Cứu tinh cho khuôn mặt của bạn
    Đã bao nhiêu năm tháng trôi qua, bạn tìm mọi cách để có được làn da mặt đẹp, trắng hồng nhưng kết quả là gì? Bạn không thu được kết quả gì do nóng vội, cách chăm sóc không hiệu quả và các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt không phù hợp với bạn. Thì đó là lúc bạn cần đến mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc.
    Bí quyết giữ gìn hạnh phúc
    Mặt nạ nhau tế bào gốc thai cừu R&B Hàn Quốc giúp bạn đẹp hơn, và đó là bí quyết của phụ nữ Hàn Quốc trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Da mặt bạn sẽ đẹp một cách từ từ, chồng hoặc người yêu bạn sẽ rất tự hào và đó là bí quyết giữ gìn hạnh phúc mà bây giờ bạn mới khám phá ra.
    Bí quyết thành công trong công việc
    Tại sao bạn không dùng thử để đánh giá sản phẩm một cách toàn diện? Khi dùng xong và hiệu quả, bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích từ làn da trắng hồng rạng rỡ của mình. Bạn sẽ tự tin trong giao tiếp, và đó là bước đệm để thành công trong công việc và hôn nhân.
    Mặt nạ nhau thai cừu R&b Hàn Quốc placenta ample mask giá bao nhiêu?
    Khách hàng thường băn khoăn về giá khi mua 1 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bất kỳ. Bởi vì sợ mua hớ hay mua phải giá cao so với giá trị thực tế.
    Nhưng với giá bán 480K một hộp thì các bạn thực sự yên tâm, bởi vì:
    :eek::eek::eek: Giá bán sỉ mà công ty R&B đưa ra cho mọi đại lý của mình là 480K một hộp gồm 6 miếng mặt nạ. Nếu bạn thấy giá bán sỉ ở đâu thấp hơn mức giá này thì chắc chắn đó là sản phẩm không chính hãng.
    Bạn đừng tiếc vài chục nghìn mà mua những mặt nạ giá thấp hơn 480k. Bởi vì nếu sử dụng phải hàng giả và kém chất lượng không những không đẹp da mà ngược lại làm hại chính khuôn mặt của bạn.
    Và như vậy là tiền mất tật mang, chính vì vậy các bạn nên mua đúng giá 480K chính hãng xuất xứ Hàn Quốc của tập đoàn LB Cosmetic thông qua các đại lý của R&B.
    :mad: :mad::oops: Công ty R&B đã yêu cầu các đại lý của mình cam kết không bán giá dưới mức 480K. Nếu có đại lý nào bán giá thấp hơn sẽ bị R&B hủy làm đại lý. Chính vì vậy sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu R&b Hàn Quốc placenta ample mask có giá bán lẻ không có giá thấp hơn 480K nhé.
    Mua mặt nạ nhau thai cừu R&B placenta ample mask ở đâu?

    :):):) Các bạn vào đây "bit.ly/2OLQiiJ" (copy chữ màu xanh rồi paste vào đường dẫn url sau đó nhấp enter) để tìm hiểu thêm và đặt hàng nhé. Đây là kênh chính thức bán hàng mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu của tổng đại lý công ty R&B Việt Nam
    Nếu đặt hàng sớm trong thời gian này bạn sẽ được ship hàng miễn phí. Hàng sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ trong thời gian 3 ngày.
    Nhanh tay đặt hàng để được hưởng ưu đãi miễn phí giảm 20% tại đây "bit.ly/2OLQiiJ" (copy chữ màu xanh rồi paste vào đường dẫn url sau đó nhấp enter). Nào hãy làm đẹp bản thân để giữ gìn hạnh phúc gia đình và thành công trong công việc của mình. Đừng tiếc vài trăm nghìn để làm đẹp chính đáng cho bản thân và bạn đời của bạn.
    :):):) Nếu bạn nào đã dùng sản phẩm này rồi thấy hiệu quả thì comment để mọi người được biết với nhé!!!!!!!!!
     
Chủ đề tương tự: Mặt Nạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt nam giới ở đâu tốt nhất? 9/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tư vấn hút mỡ mặt nam tại HCM 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cẩy chỉ nâng cơ mặt không phẫu thuật mổ là gì? 18/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn phương pháp đắp mặt nạ đúng cách 11/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!