laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ nhau thai cừu Multi Peptide Placenta Mask có tốt?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 27/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình là Đỗ Thị Hải, Ba Vì, Hà Nội. Trước kia da mình tuy không trắng sáng nhưng được cái mịn. Tuy nhiên, sau khi sinh xong, nội tiết tố thay đổi, da thì đen sạm không đều màu, nám, tàn nhang nổi lên. Mình như già đi mấy tuổi so với tuổi thực của mình (30 tuổi như 40 tuổi). Làn da thực sự khiến mình mất tự tin, mặc cảm. Mình luôn ngại ngùng chẳng dám đi đến đâu, cũng chẳng dám tham gia cuộc vui chơi nào cả. Thật sự nhìn mình còn thấy chán nữa là người khác.

    Tình cờ mình được người bạn thân thời đại học giới thiệu và cho dùng thử một miếng mặt nạ. Và sau lần đầu trải nghiệm, mình đã biết đây chính là thứ sẽ giúp thay đổi làn da của mình.

    [​IMG]

    Mình đầu tư mua một liệu trình về sử dụng. Duy trì đều đặn cứ mỗi tuần 2 miếng mặt nạ, da mình mỗi ngày một đẹp lên, da luôn mịn màng và sáng dần, đặc biệt nám không phát triển thêm nữa và rồi nám cứ dần dần lại mờ thêm so với trước.

    Sau liệu trình 5 hộp, làn da mình thay đổi kì diệu. Ai gặp cũng trầm trồ khen da đẹp rồi đặt câu hỏi dùng gì mà da trắng đẹp thế…

    Mình nghe thấy mà vui lắm. Và đến bây giờ, sau hơn 1 năm sử dụng, thật sự mình không thể ngờ được mình lại thay đổi đến như vậy. Mặt nạ nhau thai cừu thực sự đã làm thay đổi của sống của mình!

    Thành phần chính
    Mặt nạ MULTI PEPTIDE PLACENTA MASK có khả năng phục hồi và trẻ hóa làn da rất tốt bởi tinh chất nhau thai cừu, hoạt chất Adenosine, Mật ong, lô hội, hoa hồng, hoa cúc…đều nằm trong chiếc mặt nạ này.

    Tinh chất nhau thai cừu: là một trong những tinh chất có khả năng tăng sinh collagen trên da, chống lão hóa và đẩy nhanh được sạm nám. Bởi trong nhau thai cừu có chứa rất nhiều vitamin E, melatonin, axit hyaluronic…có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa tuyệt vời. Đặc biệt là chứa peptide 1 và 8 là những hoạt chất “vàng” chống lão hóa, kích thích tăng trưởng collagen. Bên cạnh đó, trong nhau thai cừu còn chứa thành phần HA – Hyaluronic Acid, hoạt động như một chất làm da căng mọng tràn đầy hơn, giúp da ẩm mượt và hạn chế quá trình lão hóa sớm

    Adenosine: Có khả năng kháng lại kích ứng, kháng viêm của mụn, đào thải các tế bào melanin gây nám, tàn nhang, sản sinh collagen, làm sáng da, chống lão hóa da rất tốt.

    Sodium Hyaluronate: Làm mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.

    Mật ong: Dưỡng ẩm, kháng viêm, bảo vệ da.

    Tinh chất lô hội: Làm mềm da, chống oxy hóa, giảm kích ứng da.

    Tinh chất hoa cúc La Mã: Ngừa khô da, kháng viêm, cho da mềm mại và mịn màng.

    Chất liệu mặt nạ nhau thai cừu
    Mặt nạ phải làm từ cotton như thường thấy mà được làm hoàn toàn từ các sợi sinh học thiên nhiên.

    Điểm khác biệt nổi trội nhất là mặt nạ có những lỗ li ti giúp da không bị bí bách và thông thoáng hơn và có khả năng đưa những dưỡng chất đi sâu vào lớp hạ bì giúp da tái tạo từ sâu bên trong.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!