laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 28/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy là một trong những mặt nạ tẩy tế bào chết được ưa chuộng nhất hiện nay. Tẩy tế bào chết cho da là công đoạn không thể thiếu trong tiến trình làm đẹp. Vậy đâu mới là sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả? Có nên lựa chọn thương hiệu Huxley hay không? Bài review của Đẹp 21 sẽ hoàn toàn giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé !
    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin thương hiệu


    Huxley là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện nay. Liệu bạn tự hỏi đâu là điều tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu này?

    Đầu tiên phải kể đến bao bì của mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley. Với sự kết hợp của dạng nắp trắng, tuýp trong, dù đơn giản nhưng Huxley lại mang vẻ tinh tế và thanh lịch.

    Tiếp theo, Huxley sở hữu mùi hương tinh tế độc đáo của hoa cỏ thiên nhiên; đem đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng.

    Cuối cùng, các sản phẩm của Huxley có điểm đặc biệt chính là tinh chất xương rồng và dầu hạt xương rồng thay thế nước; giúp giữ ẩm tốt nhất cho làn da.

    Và sản phẩm tẩy da chết Huxley chính là điển hình cho các sản phẩm của Huxley. Không chỉ có khả năng hiệu quả trong việc loại bỏ lớp biểu bì già cỗi, hư tổn, lấy đi tạp chất mà Huxley còn giữ ẩm cho da. Bạn cũng sẽ thấy thư giãn thoải mái với hương thơm thanh nhã được điều chế từ Luzi Thụy Sĩ.
    [​IMG]
    Thành phần

    - Chiết xuất cây xương rồng (Opuntia Ficus – indica Stem Extract): giúp da thẩm thấu các dưỡng chất nhanh, không gây bóng nhờn. Ngoài ra, tính chất trữ nước đặc trưng của xương rồng Sahara mang giữ ẩm cho làn da, chống lão hóa.

    - Sucrose: Những hạt đường nhỏ li ti trong mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley giúp lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất ẩn sâu dưới lỗ chân lông, thanh tẩy cho làn da.

    - Mướp hương (Luffa Cylindrica Fruit): là nguyên liệu hoàn hảo làm đẹp da; chống nhăn da. Và đặc biệt, khóa ẩm cho làn da; mang lại cảm giác sảng khoái; dễ chịu sau khi sử dụng mặt nạ Huxley Scrub Mask.

    - Vỏ trái phỉ (Walnutshell powder): chứa hàm lượng vitamin, acid béo và các chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào; tẩy đi lớp tế bào chết trên da; cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn.

    - Glycerin: thành phần hóa học an toàn, giảm thiểu sự mất nước, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, cho nàng làn da mịn màng, mướt mịn.

    - Hexanediol: là dung môi giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả; đồng thời kiểm soát ổn định mùi thơm cho Huxley Scrub Mask.

    - Sản phẩm không chứa cồn, paraban, chất tạo màu tổng hợp hay dầu khoáng.

    Công dụng
    [​IMG]
    [​IMG]

    • Sản phẩm có công dụng 2 trong 1 là tẩy da chết và cấp ẩm cho da. Đồng thời tinh chất xương rồng có tác dụng chống oxy hóa da.
    • Sản phẩm giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da mà không gây khô da. Cải thiện đáng kể làn da bị mụn ẩn nhờ khả năng làm sạch da. Giúp lỗ chân lông được thông thoáng nên sẽ hạn chế khả năng phát sinh mụn.
    • Sản phẩm giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da mà không gây khô da.
    • Dưỡng chất thiên nhiên trong sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ.
    Hướng dẫn sử dụng
    • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và thoa một lượng tẩy da chết vừa đủ lên da mặt.
    • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, tránh vùng da quanh mắt.
    • Nếu da bạn thuộc loại da có nhiều bã nhờn, dầu thừa thì để nguyên sản phẩm trên da khoảng 5-10 phút. Còn nếu da bạn là da nhạy cảm thì chỉ nên để 1-2 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
    • Sử dụng tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần để da mặt được sạch mịn bạn nhé.
    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!