laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ trị mụn cám hiệu quả bằng rau diếp cá và cám gạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chẳng mấy ai có thể tự tin khi giao tiếp, trong công việc mà trên mặt của mình đầy những nốt mụn, đó cũng là nguyên nhân làm cho con người ta có cảm giác tự ti, lo lắng và ảnh hưởng đến kết quả của công việc. Để mất đi nỗi âu lo đó, làm mặt nạ trị mụn cám từ nguyên liệu rau diếp và cám gạo sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn, tươi trẻ, không còn nổi lo mụn cám nữa. cách trị mụn cám tại nhà

    Rau diếp cá giúp trị mụn cám

    Hình ảnh khuôn mặt đầy những mụn cá trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc cứ ám ảnh mình trong cả những giấc mơ. Vì vậy, mình làm đủ mọi cách để loại trừ những cái mụn đáng ghét này. Cuối cùng, đã có người mách bảo cho mình là sử dụng mặt nạ trị mụn cám từ hỗn hợp rau diếp cá và cám gạo, vì vậy mà nỗi lo về mụn cám của mình mất dần.

    Công dụng

    Bạn chỉ cần áp dụng hơn một tháng mà tình trạng của mình được cải thiện rõ rệt. Mụn giảm nhiều và mụn mới cũng không xuất hiện thêm.

    Chỉ nhờ mặt nạ trị mụn cám bằng rau diếp cá và cám gạo mà nhiều người không những khỏi mụn mà còn trắng da lên nữa đấy.

    Điều cốt lõi là nằm ở công dụng của hai nguyên liệu thiên nhiên này. Rau diếp cá tính hàn, có công dụng làm mát, sát khuẩn cũng như cách trị mụn cám hiệu quả. Trong khi cám gạo lại là bài thuốc quý dưỡng da từ lâu đã được áp dụng trong y học.

    Vậy là một công đôi việc, đắp mặt lạ cám gạo và rau diếp cá không chỉ giúp mình trị mụn hiệu quả mà còn dưỡng da mình trở nên trắng và mịn màng hơn chỉ trong một thời gian ngắn có thể giúp bạn trị mụn cám nhanh chóng
    cách trị mụn cám bằng trứng gà

    Mình cũng đã có thời gian đau đầu vì những nốt mụn cứ liên tục nổi lên, nhưng chỉ hai tháng từ ngày áp dụng phương pháp độc đáo này, mình đã lấy lại được sự tự tin khi xuất hiện với gương mặt mịn màng và làn da khỏe khoắn. Bên cạnh đó, mình vẫn kiêng những đồ ăn nóng và cố gắng đi ngủ sớm để có kết quả tốt nhất.

    Nguyên liệu

    -Rau diếp cá

    -Cám gạo sạch

    Cách làm

    Mặt nạ trị mụn cám này rất đơn giản, rau diếp cá xay lấy nước rồi hòa với loại cám gạo sạch. Sau đó, mình đắp dung dịch đó lên mặt vào buổi tối, ba lần một tuần. Làm đều đặn và thường xuyên sẽ giúp da mặt bạn được cải thiện nhanh chóng, đặc biệt mụn trứng cám sẽ mất dần và làn da bạn trở nên tươi sáng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!