laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mất ngủ uống gì? Các loại đồ uống giúp bạn ngủ ngon

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhbui93, 27/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị mất ngủ nên uống gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều đọc giả bằng lẽ mỗi sớm mai thức dậy, bạn có cảm thấy thoải mái hay tràn đầy năng lượng hoặc không có, phụ thuộc vào chất lượng giấc ngủ của bạn như thế nào. Việc bạn có một giấc ngủ đủ và ngủ sâu là khởi đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều thuận tiện có được một giấc ngủ ngon và có chất lượng cực tốt. Việc mất ngủ hoặc khó ngủ, ngủ không có sâu giấc, thường xuyên thức giấc lúc nửa đêm là điều cực kỳ hoặc gặp trong cuộc sống hiện đại hiện nay.
    >>> Xem chi tiết: https://drinkocany.com/mat-ngu-uong-gi
    Vậy mất ngủ nên uống gì hay khó ngủ uống gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết này.
    Top 10 thức uống giúp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ
    Mỗi người chúng ta dành đến 1/3 thời giờ của mình chỉ để ngủ. Điều này chắc hẳn rằng giấc ngủ có một vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống chúng ta. Giấc ngủ là khoảng thời giờ giúp phục hồi, tái tạo năng lượng cho những hoạt động của những cơ quan trong cơ thể, là thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi. Và dưới đây là các thức uống giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.
    Trà hoa cúc
    Trà hoa cúc có cất hàm lượng cao các chất chống oxy hóa giúp giúp đỡ làm giảm xuống bớt căng thẳng, lo lắng và mất ngủ. Một tách trà hoa cúc hàng ngày sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon.
    Sữa hạnh nhân
    Đây là một loại sữa hạt bổ dưỡng và vô cùng tốt cho giấc ngủ của bạn bằng vì hạnh nhân có cất hoạt chất tryptophan – đây là hoạt chất kích rất thích não bộ sản sinh ra serotonin giúp bắt đầu giấc ngủ. Bên cạnh đó hạnh nhân giàu magie là một khoáng chất cực kỳ có hiệu quả trong việc thúc đẩy giấc ngủ
    Sinh tố chuối
    Loại trái cây cực kỳ dễ kiếm và vô cùng gần gũi này có đựng khá nhiều tryptophan, hàm lượng cao khoáng chất magiê và kali giúp làm thư giãn cơ bắp. Ngoài ra vitamin B6 có khả năng giúp đỡ chuyển hóa tryptophan thành serotonin xoa dịu thần kinh, tạo cảm giác thư giãn để bạn thuận tiện chìm sâu vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.
    Trà rễ cây nữ lang
    2 thành phần quan trọng của cây nữ lang là acid valerenic và những dẫn xuất valepotriates giúp hỗ trợ làm tăng nồng độ của acid gama aminobutyric (GABA - acid quan trọng duy trì hoạt động của não bộ, giấc ngủ), từ đó giúp hỗ trợ giảm xuống căng thẳng, bất an, giúp giảm kích rất thích làm bệnh nhân thuận tiện ngủ hơn.
    Trà tâm sen
    Nuciferin và nelumbin là hai thành phần quan trọng trong tâm sen có tác dụng hỗ trợ giữ ổn định những chức năng của cơ thể, để cơ thể đi vào trạng thái nghỉ ngơi thuận tiện, hỗ trợ giúp an thần và cải thiện giấc ngủ.
    [​IMG]
    Trà saffron
    Được mệnh danh là thảo mộc quý tộc với thành phần crocin và safranal có tác dụng chống oxy hóa, giúp đỡ giảm căng thẳng thần kinh, tạo điều kiện cho melatonin kiểm soát giấc ngủ nên giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu giấc.
    Sữa ấm
    Là loại thức uống bổ dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe, sẽ tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể. Không những thế sữa ấm có đựng hàm lượng lớn axit amin tryptophan, là axit amin cần thiết để sản xuất serotonin và melatonin kích rất thích giấc ngủ dài và sâu.
    Nước ép anh đào
    Có tác dụng giống như sữa, anh đào cũng chứa tryptophan. Do vậy, nó có thể giúp đỡ kích thích chế tạo hormone melatonin, giúp thuận tiện đi vào giấc ngủ,
    Bạc hà
    Thành phần menthol trong bạc hà sẽ khiến những cơ được thả lỏng và giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Loại trà này chứa đựng nhiều hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng giúp đỡ làm dịu hệ thần kinh trung ương, thư giãn não bộ.
    đồng thời, hoạt chất menthol có trong trà bạc hà được chứng minh mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều hòa huyết áp, thư giãn những cơ, giảm xuống mệt mỏi, âu lo.
    Trà lạc tiên
    Có tác dụng hỗ trợ đào thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể và tác dụng an thần vô cùng tốt.
    Trà hoa cúc
    Trà hoa cúc giúp bạn thư giãn, dịu thần kinh, dạ dày và tăng cảm giác dịu nhẹ cho toàn cơ thể đồng thời mang lại cho bạn một đêm ngon giấc. Bạn nên uống trà hoa cúc không đường một tiếng trước lúc ngủ.
    Chocolate nóng
    Theo Boldsky, uống một cốc chocolate nóng trước lúc đi ngủ khiến đầu óc thoải mái, thư giãn, giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ hơn. Bạn có thể thưởng thức đồ uống này với sữa hoặc kem để tăng vị ngon.
    Trà hoa cúc
    Trà hoa cúc giúp bạn thư giãn, dịu thần kinh, dạ dày và tăng cảm giác dịu nhẹ cho toàn cơ thể đồng thời mang lại cho bạn một đêm ngon giấc. Bạn nên uống trà hoa cúc không đường một tiếng trước lúc ngủ.
    [​IMG]
    Ca cao
    Đây là món đồ uống ngon miệng từ hạt ca cao rang, nước nóng và một chút đường. Lúc bị mất ngủ, một cốc ca cao nóng mỗi ngày sẽ là cách thức điều trị hiệu quả.
    Trà bạc hà
    Trà bạc hà ấm với chút nước cốt chanh rất có ích cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Loại trà này có công dụng làm dịu bao tử, giảm xuống cảm giác buồn nôn, căng thẳng và lo âu.
    Sữa ấm
    Sữa ấm là lựa chọn tốt nhất để điều trị bệnh mất ngủ. Acid amin tryptophan trong sữa sẽ giúp cơ thể sản sinh ra hormone cần thiết để làm dịu và thư giãn thần kinh. Sữa cũng vô cùng giàu canxi và protein. Vì vậy, cốc sữa nóng là một trong những đồ uống tốt nhất nhất trước lúc ngủ.
    Sữa hạnh nhân
    Quả hạnh nhân giàu magiê, chất khoáng cần thiết cho giấc ngủ sâu. Những nhà nghiên cứu cho biết hàm lượng magiê trong cơ thể quá không cao sẽ làm cho bạn mất ngủ. Những chuyên gia khuyên bạn nên uống một ly sữa hạnh nhân ngay sau bữa tối nhẹ để có giấc ngủ rất tốt hơn.
    Sữa mật ong
    Orexin là chất dẫn truyền trong não bộ cản trở giấc ngủ của con người. Một ly sữa mật ong trước khi đi ngủ một tiếng giúp làm giảm chế tạo orexin, khiến cho bạn cảm thấy buồn ngủ tự nhiên. Cùng lúc, loại đồ uống này bảo đảm cân bởi lượng đường trong máu suốt đêm, đem lại giấc ngủ lâu và sâu hơn.
    >>> Xem thêm: https://drinkocany.com/
    Trà gừng
    Trong gừng có đựng chất cineole giúp giải tỏa stress, trị bệnh đau nửa đầu, giúp ý thức sảng khoái hơn. Trà gừng nóng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, mang lại giấc ngủ ngon cho bạn.
    doanh nghiệp TNHH OCANY VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 11 Đường Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

    Hotline: 19002821
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Mất ngủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Nguyên nhân khiến cho da mặt bị khô 29/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Mực nhồi thịt sốt mật ong – món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích 28/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Mất ngủ khiến bạn lo lắng!! 27/10/21
Nhất Dáng Nhì Da Những sai lầm đắp mặt nạ khiến da xuống cấp không ngừng 28/4/21
Nhất Dáng Nhì Da Một số cách làm đẹp với mật ong nguyên chất 25/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!