laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắt sâu có đẹp không khiến các chị em tranh cãi

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi caotam95, 17/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    caotam95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mắt sâu có đẹp không là một trong những vấn đề gây nhiều tranh cãi nhất, cho đến nay. Có người cho rằng mắt sâu là đẹp nhất, bởi mang trong mình sự huyền bí, thu hút. Nhưng có người lại phản bác, cho rằng hốc mắt sâu sẽ khiến gương mặt trông già nua, kém sắc. Vậy đâu mới là ý kiến đúng? Tham khảo ngay bài viết sau để biết nhé!

    Đôi mắt sâu có đẹp không?
    Rất khó để trả lời chính xác mắt sâu có đẹp không. Vì điều này còn tùy thuộc vào quan điểm thẩm mỹ của mỗi người. Cũng như đặc điểm khuôn mặt của từng cá nhân nữa. Song, theo các chuyên gia thẩm mỹ: Cần phân biệt rõ hai dạng mắt sâu. Một là dạng hốc mắt sâu vừa phải, hài hòa với tổng thể gương mặt. Và một là mắt bị sâu trũng nặng. Khiến gương mặt trông không được cân đối.
    [​IMG]
    Phân biệt rõ hai trường hợp trên, sẽ giúp chúng ta dễ dàng nhận định được mắt sâu có đẹp không. Nhìn chung, hốc mắt sâu sẽ tạo điểm nhấn cho gương mặt. Khi so sánh với những trường hợp mắt to, bình thường khác. Thế nhưng, “điểm đặc biệt” này chỉ tốt, khi ở mức vừa phải. Giúp nó giúp “cửa sổ tâm hồn” có chiều sâu, đặc biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nhưng nếu sâu quá, sẽ tạo cảm giác thiếu tự nhiên. Thậm chí là có phần già nua, mệt mỏi. Từ đó trở thành một “điểm trừ” lớn cho nhan sắc.
    ===> Để hiểu kĩ vấn đề, click ngay vào đây: Mắt sâu là mắt như thế nào.

    Mắt sâu có đẹp không – Phương pháp chữa hốc mắt sâu hoắm
    Như đã nói trên, mắt sâu có đẹp không thì chưa thể khẳng định. Nhưng riêng với những trường hợp hốc mắt sâu quá, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Thì chị em rất nên đến các thẩm mỹ viện uy tín. Để chữa hốc mắt sâu, bởi dịch vụ này có nhiều ưu điểm như:
    • Thực hiện nhanh chóng:
    [​IMG]

    Chữa hốc mắt sâu không phẫu thuật nên thực hiện vô cùng nhanh gọn. Chỉ từ 10 – 30 phút. Hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện. Khách hàng cũng có thể ra về ngay mà không cần nghỉ lại.
    • An toàn tuyệt đối:
    Vì không can thiệp “dao kéo” nên chị em sẽ không cần chịu bất kỳ tổn thương hay đau đớn nào. Đảm bảo không ảnh hưởng thị giác, các dây thần kinh.
    [​IMG]
    • Chi phí tiết kiệm, nhiều chương trình khuyến mãi:
    Mắt sâu có đẹp không – Địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều năm liền đều nằm trong top các thẩm mỹ viện uy tín ở TP HCM. Và là địa chỉ thẩm mỹ mắt “ruột” của nhiều chị em. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 300 ca chữa hốc mắt sâu. Cùng hàng ngàn lượt tư vấn các vấn đề về hốc mắt. Như mắt sâu có đẹp không chẳng hạn. Tất cả đều thành công 100% và mang lại kết quả mỹ mãn cho chị em.
    ===> Tự tìm câu trả lời cho riêng mình: Mắt sâu có đẹp không?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!