laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắt trũng là gì và cách chữa trị an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi caotam95, 23/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    caotam95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ***Nhiều chị em bị mất ngủ vì vấn đề này: Mắt bị thụt sâu vào trong.
    Hốc mắt trũng sâu là một trong những “kẻ thù” nguy hiểm của nhan sắc. Đây tuy không phải là dấu hiệu bệnh lý gì nghiêm trọng cả. Nhưng lại ảnh hưởng rất xấu đến tổng thể gương mặt. Khiến chị em trông hốc hác, già nua bội phần. Vậy bạn có biết mắt trũng là gì hay không? Làm sao để khắc phục nhược điểm này? Nếu chưa biết, hãy tham khảo bài viết sau nhé!

    Mắt trũng là gì? Đẹp hay xấu?
    Mắt trũng, hay còn gọi là mắt sâu. Là kết quả của quá trình lão hóa hoặc một vấn đề liên quan đến sức khỏe nào đó. Như sinh hoạt không điều độ, làm việc khuya, thiếu chất dinh dưỡng, v.v. Vậy dấu hiệu nhận biết mắt trũng là gì? Rất đơn giản, mắt trũng là mắt có phần hốc bị lõm, thấp hơn bình thường. Nguyên nhân là do sự thiếu hụt các túi mỡ mắt, khiến phần hốc mắt bị mất đi lớp đệm vốn có.
    [​IMG]
    Vậy mắt trũng đẹp hay xấu? Về cơ bản, hốc mắt sâu vốn không được đánh giá cao. Bởi nó khiến gương mặt mất cân đối, thiếu hài hòa. Không chỉ thế, mắt trũng còn thường đi kèm với quầng thâm và chảy xệ da vùng mắt. Từ đó khiến khuôn mặt luôn trông hốc hác, mệt mỏi. Khó lòng tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh.

    Cách khắc phục mắt trũng là gì?
    Có rất nhiều cách chữa hốc mắt sâu, được cánh chị em chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, không phải cách nào trong số đó cũng hiệu quả. Vậy cách tốt nhất để chữa mắt trũng là gì? Sau khi tham khảo ý kiến của các chị em đã có kinh nghiệm làm đầy hốc mắt. Chúng tôi được biết: Đa số phái đẹp đều đến các thẩm mỹ viện uy tín. Để được hỗ trợ chữa hốc mắt bài bản.
    [​IMG]
    Dịch vụ này có nhiều ưu điểm như sau:
    • Độ an toàn cao:
    Chữa hốc mắt sâu hoàn toàn không đụng chạm đến “dao kéo”. Mà thay vào đó, bác sĩ sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng. Để cấy mỡ tự thân hoặc chất làm đầy (filler) để làm đầy hốc mắt trở lại. Vì không xâm lấn, nên phương pháp này sẽ không ảnh hưởng đến thị giác, cũng như các dây thần kinh. Do đó, các bạn có thể yên tâm nhé!
    ===> Thông tin mới nhất về: Hốc mắt sâu.
    • Không tốn thời gian:
    Dù cách tiêm làm đầy mắt trũng là gì, dùng mỡ tự thân hay filler. Thì thời gian thực hiện cũng chỉ gói gọn trong 10 – 30 phút. Thực hiện xong, khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường. Do đó, các bạn đừng lo là sẽ ảnh hưởng đến công việc nhé!
    [​IMG]
    • Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo: Chữa hốc mắt sâu sẽ mang lại cho các chị em đôi mắt đầy đặn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất, các chị em cũng có thể xem xét kết hợp thêm những dịch vụ thẩm mỹ mắt khác.
    • Chi phí phải chăng
    ===> Tìm hiểu nguyên nhân khiến khuôn mặt bị già đi: Mắt trũng là gì?
     
Chủ đề tương tự: Mắt trũng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác kiểu tiêm filler môi trẻ trung và thích nghi với gương mặt 29/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá 5 Cách Làm Căng Da Mặt Cho Một Vẻ Ngoại Hình Trẻ Trung 25/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lấy Mỡ Bọng Mắt Trả Lại Thanh Xuân Cho Phụ Nữ Trung Niên 10/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lấy Mỡ Bọng Mắt – Bí Quyết Lấy Lại Sự Trẻ Trung Chỉ Trong 30 Phút 8/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!