laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo blouse bác sĩ nam thiết kế độc quyền, đẹp và lạ tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 12/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may chuẩn Thông tư với cổ bẻ Danton, cài cúc giữa, chiều dài áo ngang gối, phía sau xẻ giữa tới ngang mông.
    [​IMG]
    - Form dáng suông thoải mái khi mặc, tay dài tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên, túi áo bản to phối màu khiến thiết kế càng thêm thời trang và trẻ trung hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Chỉ may chắc chắn, đường may tốt, đều đẹp và bền giúp sản phẩm may mặc đạt độ thẫm mỹ và chất lượng theo yêu cầu.
    [​IMG]

    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, bề mặt vải luôn giữ được độ phẳng phiu, như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và thoải mái tối ưu cho người sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!