laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo blouse đồng phục giá tốt, chất lượng bền đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 24/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - - Đồng phục y tế ngày càng trở nên phổ biến bởi sự xuất hiện của nhiều bệnh viện, các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh, chính vì thế nhu cầu may đồng phục cho các bác sĩ là rất cần thiết. Hiện nay người bệnh không thể phân biệt được vị trí của từng cán bộ y tế vì đa số đồng phục y tế của bác sĩ, y tá, điều dưỡng đều có chung màu trắng, hoặc xanh. Vậy nên việc may đồng phục cho từng bộ phận là điều rất cần thiết nhằm mục đích dễ dàng phân biệt các khoa và chứng tỏ sự chuyên nghiệp về đội ngũ lẫn tác phong làm việc.

    [​IMG]
    - Mẫu áo blouse này được ghi điểm bởi sự cách tân về kiểu dáng, và chi tiết ấn tượng. Thiết kế không cổ, được tạo viền nổi bật kết hợp cùng thiết kế tạo đường lượn khá tinh tế, tuy đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc, phù hợp với môi trường y tế.
    [​IMG]
    - Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Ngoài ra những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với kiểu dáng áo, mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những chất liệu an toàn thân thiện với môi trường với ưu điểm thấm hút mồ hôi, chống nhăn, giúp bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái cho dù là trong suốt cả mùa hè.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!