laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo blouse y sỹ mới nhất, chất lượng bền đẹp, giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietdongphuc, 4/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo bác sĩ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ chữ K, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
    [​IMG]
    - Ống tay suông dài vừa phải đảm bảo thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong mọi hoạt động. Thiết kế kiểu khuy cài tròn to bản dễ cài/tháo thuận tiện cho việc sử dụng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu áo blouse này là túi cơi chéo được may hai bên hông làm tăng thêm nét mỹ quan cho sản phẩm, phá vỡ sự đơn điệu trong thiết kế cổ điển.
    [​IMG]
    - Từng đường may được chăm chút tỉ mỉ, đều đặn kết hợp cùng với chỉ may chuyên dụng tạo nên một tổng thể bền chắc mà không lo bị bung, xù trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may từ những thước vải vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!