laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo đầu bếp nam, nữ đẹp, thiết kế hiện đại, trẻ trung

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 3/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    -- Bạn là chủ các nhà hàng, khách sạn, bạn muốn có những bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn mang phong thái riêng, đặc trưng riêng. Hãy bắt đầu thay đổi từ bộ phận hàng ngày đang âm thầm cống hiến những món ăn ngon cho thực khách, đó chính là nhà bếp.
    [​IMG]
    - Do đặc thù công việc của người đầu bếp đòi hỏi phải hoạt động tay chân nhiều và phải linh hoạt do đó lựa chọn trang phục mang tới cảm giác thoải mái là một trong những yêu cầu đầu tiên của người làm bếp.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế gam màu trơn đơn giản song vẫn không kém phần ấn tượng bởi tạo hình form dáng và những đường may trên thân áo đều được làm tỉ mỉ, công phu, giúp chiếc áo nhà bếp trở nên bền đẹp hơn, thu hút hơn.
    [​IMG]
    - Cúc áo cùng màu nổi bật được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm. Phần tay áo thiết kế dáng ngắn tay, cùng độ suông vừa phải giúp tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác.
    [​IMG]
    - Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều trải qua hàng trăm lần nghiên cứu, đạt tới độ hoàn mĩ tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp vượt trội, kết hợp với những đường may vắt sổ tỉ mỉ tạo độ bền chắc chắn, tránh biến dạng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mẫu áo mà bạn dùng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức khi mặc trời nắng nhưng đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái, sự ấm áp khi mặc trong những điều kiện tiết trời hơi se lạnh.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!