laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo đầu bếp nam, nữ đẹp, thời trang, độc quyền, thiết kế mới 2022

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havien21, 30/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    havien21 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nghề nấu ăn gắn liền với đời sống tinh thần như một phần không thể thiếu. Đối với người đầu bếp, họ yêu nấu ăn và xem nó như một phần linh hồn của họ. Việc tạo ra những món ăn bắt mắt, hấp dẫn, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người thưởng thức đó là trách nhiệm và bổn phận của người đầu bếp. Bên cạnh đó, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các khâu sơ chế và chế biến được đưa lên hàng đầu, vì thế những bộ đồng phục sạch sẽ, tinh tươm chính là một trong những tiêu chí đánh giá tâm hồn người đầu bếp.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế và xây dựng dựa trên form dáng cơ bản với đặc trưng là tone màu trắng trung tính cùng thiết kế cổ tàu sang trọng.
    [​IMG]
    - Áo dáng suông rộng rãi, mát mẻ khéo léo khắc phục nhược điểm cơ thể, giúp người gầy trở nên đầy đặn hơn, người béo thân hình trở nên thon gọn hơn đồng thời mang đến cảm giác thoải mái khi vận động.
    [​IMG]
    - Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế lần này chính là viền màu trẻ trung tại nẹp áo, hàng khuy cúc được đính đẹp mắt giúp mang đến vẻ thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng hơi suông, mang đến cho người mặc hình ảnh thanh lịch và cực kỳ sang trọng, đặc biệt là vô cùng thoải mái.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm, mịn, nhẹ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn, không bị xù, phai màu, biến dạng, kháng khuẩn, nhẹ nhàng, thân thiện với da.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!