laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo đầu bếp nữ giá rẻ nhất, chất lượng bảo đảm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vubao201288, 18/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 154

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục bếp ngày càng đóng vai trò quan trọng nhất là đối với các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục bếp giúp bảo vệ an toàn thực phẩm, tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng. Nhưng để chọn được cho đơn vị mình những bộ đồng phục bếp vừa thời trang, vừa chất lượng, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục Nhà hàng – Khách sạn cho nhân viên, với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường...
    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với kiểu cổ tàu truyền thống, kết hợp cùng hàng khuy 3 cúc độc đáo, thời trang tạo điểm nhấn cho thiết kế trở nên độc đáo, bắt mắt và mang nét đẹp riêng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, phần tay và thân áo suông nhẹ còn giúp người mặc giữ form, giữ dáng và thoải mái khi mặc, không kích vai khi vận động. Túi ngực thiết kế mới lạ nhưng nổi bật mang tinh thẩm mỹ cao, điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, form dáng chuẩn, phối đủ 2 túi xéo trước cùng túi 2 túi sau hợp lý giúp tôn vóc dáng của người mặc, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển và làm việc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với đường chỉ may đều đặn, tỉ mỉ làm tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm, giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhẹ nhàng, thoáng mát và thoải mái mang đến khả năng giải nhiệt tối ưu cho mùa hè.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!