laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo đồng phục nhà hàng chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái khi sử dụng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 20/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Có rất nhiều việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, như việc đầu tư vào từng chi tiết nhỏ trong nhà hàng, điều đó khiến khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm chút, chuyên nghiệp của nhà hàng và cảm thấy thực sự hài lòng. Trong đó không thể không không kể đến việc đầu tư vào đồng phục cho nhân viên nhà hàng – khách sạn, đặc biệt là bộ phận bàn, những người hàng ngày đang trực tiếp phục vụ khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ bẻ, tay dài, form áo chuẩn, phù hợp với dáng người Việt, đem lại sự sang trọng, vừa lich sự và khỏe khoắn cho người mặc.
    [​IMG]
    - Cổ áo, gấu tay áo được phối màu phong cách, tạo điểm nhấn cho áo. Chất liệu vải dày, mềm, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm. Điều này cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần dài ống rộng thoải mái vận động, đi lại, cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống. Mỗi sải chân của bạn trên đường chắc chắn đều thu về những ánh nhìn ngưỡng mộ của rất nhiều người. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu thế là bề mặt áo luôn sáng bóng, mềm mại, thoáng khí, mau khô. Sản phẩm này dẫu có sử dụng thường xuyên cũng không lo bị biến dạng, rất thoải mái khi mặc, cực an toàn với sức khỏe.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!