laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu áo đồng phục spa đẹp chuyên nghiệp - Nhận may theo thiết kế

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi khanhly2012, 19/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đến đây ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng. Ngày nay, nhiều trung tâm spa mọc lên khắp nơi do nhu cầu làm đẹp tăng cao, do đó đòi hỏi đồng phục spa phải đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để xây dựng hình ảnh của trung tâm đến khách hàng.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đủ chiếm được cảm tình người nhìn bằng phong cách nhẹ nhàng ,bình dị, kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu cao cấp mát mẻ thích hợp mặc trong mùa hè.

    [​IMG]
    - Tạo dáng cổ tròn tinh tế, mang lại vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch cho người mặc, đồng thời thể hiện phong cách nữ tính, chuyên nghiệp. Thay hàng khuy truyền thống bằng đường phéc mơ tuy được may ẩn đầy tiện dụng.
    [​IMG]
    - Áo được cách điệu với chi tiết phối màu họa tiết độc đáo, đường phối khuy lệch mới lạ, mang đến sự đẳng cấp, khác biệt cho sản phẩm. Đường ve áo, tay áo cắt may chính xác, tự nhiên đảm bảo thoải mái, dễ chịu cho nữ nhân viên trong mọi hoạt động.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế dáng đứng hơi suông, giúp che khuyết điểm tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động. Thêm sự tiện dụng là phần túi trước đơn giản, có thể đựng đồ, điện thoại của bạn. Túi sau may ngang giúp nâng vòng 3 quyến rũ, góp phần tôn vóc dáng và che khuyết điểm của bạn gái.
    [​IMG]
    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho Quý khách hàng do đó các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã luôn chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho mẫu đồng phục Spa đẹp cao cấp này. Hãy nhanh tay lựa chọn may ngay mẫu spa này cho nhân viên của bạn, để Trung tâm của bạn thêm phong cách và đẳng cấp nhé.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!